“เจ้าอิ๊นซ์” บินถึงญี่ปุ่น! ตั้งเป้าเก็บประสบการณ์

142938

“เจ้าอิ๊นซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ห้องเครื่องบางกอกกล๊าส เอฟซี ลัดฟ้าถึงแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมฝึกกับเซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนังของ “เดอะ แรบบิท” ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีอรรถวิทย์ สุขช่วย และ นันทวัฒน์ สวนแก้ว 2 นักเตะชุดใหญ่ และ 3 นักเตะจากทีมเยาวชน U-16 ในโครงการยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) ที่มี ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ ธนดล ศุภผล ฝึกซ้อมด้วย

“เจ้าอินซ์” เผยถึงการฝึกลูกหนังกับเซเรโซ่ ในครั้งนี้ว่า “ผมตั้งเป้าจะไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จากการมาเก็บตัวครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้นำมาปรับใช้ และช่วยทีม บีจี ให้ก้าวไปประสบความสำเร็จในซีซั่น 2017 ให้ได้ครับ”

142942

สำหรับ “เจ้าอิ๊นซ์” เชาว์วัฒน์ เป็นนักเตะสายเลือดเชียงใหม่ โดยกำเนิด เป็นชาว อ.แม่ริม เริ่มต้นฝึกฝนลูกหนังกับสโมสรนครเชียงใหม่ ภายใต้การปลุกปั้นของ “ลุงปาง” ทรงพล วิบูลย์เสข และ “เจ้าปลั๊ก” พงษ์พันธุ์ วิบูลย์เสข ตั้งแต่อายุ 9 ปี ก่อนจะฝึกฝนจนติดทีมชาติไทยตั้งแต่อายุ 12 ปี เรื่อยมาทุกชุด จากนั้นย้ายไปร่วมอะคาเดมี่ ของ เลสเตอร์ ซิตี ในฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี ก่อนเซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังไทยลีก เมื่อปี 2557 แล้วถูกปล่อยไปให้ สุรินทร์ ซิตี้ ยืมตัว 1 ฤดูกาล และกลับมาที่รัง “ปราสาทสายฟ้า” อีกครั้ง ก่อนย้ายมาร่วมทัพบางกอกกล๊าส เอฟซี ในสัญญา 4 ปี เมื่อต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา142937 142936 142941

ร่วมแสดงความคิดเห็น