บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน รสชาติดีต้องที่ ห้องอาหารพวงแสด โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ 2000

img_7936_resize
สวัสดีค่ะ วันนี้ ขอรีวิวบุฟเฟ่ต์ อร่อยๆ ที่ ห้องอาหารพวงแสด โรงแรมเชียงใหม่ ฮิลล์ 2000 ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ไม่ไกลจากความสะดวกครบครันที่เชียงใหม่ จะสามารถให้ได้ และมีระยะทางเพียง 5 กม. จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ โรงแรมระดับ 4 ดาว 11 ชั้น แห่งนี้
จากนั้นขอแนะนำห้องอาหารพวงแสด โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ อาหารของที่นี่จะเป็นอาหารนานาชาติ มีทั้งอาหารเหนือ ไทย จีน และยุโรป ให้บริการภายใต้บรรยากาศที่กว้างขวางสบายตา จากการสอบถาม “น้องแหม่ม” ปวริศา มูลงาม ได้ให้ข้อมูลมาว่า อาหารของที่นี่มีทั้งหมดกว่า 50 เมนู และส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารไทย ซึ่งจะเป็นอาหารไทยรสจัด และอาหารจีน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ของเราก็จะเป็นกรุ๊ปทัวร์และคนที่มาประชุมสัมมนา ดังนั้นตอนเที่ยงที่นี่ก็จะแน่นมาก
ใครที่อยากมาลองชิมอาหาร ผมแนะนำให้จองมาก่อน ดีกว่า ด้วยจุดเด่นของที่นี่นั้นต้องยกให้กับความหลากหลาย ของเมนูอาหารยกมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มโดยเฉพาะอาหารไทย ถึงรสมือจริงๆ
img_7934_resize

แม่รำเพย ป้าอบเชย มีโอกาสลิ้มรสชาติของอาหารของทางโรงแรม โดยเฉพาะเมนูที่มีชื่อว่า ข้าวซอย เป็นตัวชูโรงของที่นี่เลย จุดเด่นของข้าวซอย เส้นข้าวซอยที่นี่จะเป็นเส้นข้าวซอยแบนๆ รสชาติของเส้นจะเหนียวและนุ่มมากและอีกอย่างหนึ่งที่จะเห็นคือน้ำกะทิ เขาจะไม่เคี่ยวกะทิพร้อมกับเครื่องแกง ซึ่งมันจะทำให้น้ำแกงข้าวซอยแตกมัน เวลาที่ลวกเส้นเสร็จ ตักน้ำแกงข้าวซอยใส่ชามแล้ว ถึงจะราดน้ำกะทิลงไป ซึ่งมันทำให้น้ำแกงไม่แตกมัน โรยหน้าด้วยเส้นกรอบถือว่าเสร็จสมบูรณ์แบบพร้อมเสิร์ฟ และสุดยอดอีกอย่างหนึ่งที่ต้องขอแนะนำ
สำหรับท่านที่รักสุขภาพทางโรงแรมก็มีมุมบุฟเฟ่ต์สลัดไว้คอยบริการ เป็นผักสดๆ หวานกรอบ และให้วิตามินสูงสุด ส่วนน้ำสลัดก็มีให้เลือกทั้งที่เป็นครีม แบบที่เป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันงา ทานแล้วสบายใจได้ในเรื่องของความสด สะอาด และคุณภาพดี จึงมั่นใจได้

img_7931_resize

เมนูต่อมาก็คือ ส้มตำ เป็นอีกหนึ่งมุมที่หลายท่านให้ความสนใจ มีให้เลือกสั่งตามความชอบที่สำคัญ “ส้มตำ” ยังเป็นอาหารรสชาติจัดจ้าน ยอดนิยมของคนไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันไม่เสื่อมคลาย มีหลากหลาย สั่งส้มตำไทย ไม่ใส่ปูและปลาร้า แต่ใส่กุ้งแห้งและถั่วลิสงคั่วแทน รสชาติออกหวานและเปรี้ยวนำ รวมไปถึงตำไทย ใส่ปูเค็มแทนกุ้งแห้งและถั่วลิสงคั่ว รสชาติออกเค็มนำ ชอบแบบไหนสั่งได้ตามความชอบ
ส่วนท่านที่ชอบอาหารสไตล์ฝรั่ง ขอแนะนำ สปาเก็ตตี้ มายองเนส ไก่อบซอสพริกไทย ผัดผักสามสี ซุปเห็ด ขนมปังโรลเนย ก็มีให้ได้เลือกทานหรือชอบประเภทเส้น ขนมจีนน้ำยาพริก น้ำยากะทิ ข้าวซอย กิมจิ ยำแหนม ซี่โครงหมูตุ๋นเหยื่อไผ่ แกงส้มผักรวมปลาทอด ก็อร่อย หรือท่านที่ชอบประเภทน้ำพริกจะมี น้ำพริกลงเรือ น้ำพริกปลาป่น น้ำพริกหมู น้ำพริกตาแดง ไว้ให้บริการ
ก่อนจะอิ่มก็อย่าลืมเมนูประเภทของหวานมีให้เลือกทาน ขนมไทยและขนมฝรั่ง (เบเกอรี่) ได้ให้ทานตามความชอบ โดยเฉพาะรวมมิตร อยากมิ๊กเมนูไหนก็เลือกได้เองตามความชอบ ห้องอาหารพวงแสด โรงแรมเชียงใหม่ ฮิลล์ 2000 เปิด-ปิด 11.30-14.00 น. (ทุกวัน) โทรศัพท์ 053-400601 ราคาท่านละ 165 บาท (รวมน้ำดื่ม) โปรโมชั่นพิเศษ มา 5 ท่าน จ่าย 4 ท่าน

————แม่รำเพีย & ป้าอบเชย—–

ร่วมแสดงความคิดเห็น