เชียงใหม่เปิดโผ 3 Zoo 1 สวน ดูดนักเที่ยว

b1-w27h9-17

กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดยการรวมกลุ่มบริการท่องเที่ยวประกอบด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ , สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ,องค์การสวนสัตว์เชียงใหม่ แลtอุทยานหลวงราชพฤกษ์จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยว ” ราคาเดียว พัก เที่ยว สุดคุ้ม 3 Zoo 1 สวน ”

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์, สวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว ” ราคาเดียว พัก เที่ยว สุดคุ้ม 3 Zoo 1 สวน ” เพื่อต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้ โดยมี ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่, นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ รองประธานกรรมการ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม, ดร.อาณดา นิรันตรายกุล ผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และนายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชียงใหม่ เป็นผู้แถลงข่าว ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวว่า การจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ ” ราคาเดียว พัก เที่ยว สุดคุ้ม 3 Zoo 1 สวน ” นี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวที่ใกล้จะถึง โดยร่วมกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์, สวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ ซู อควาเรียม จัดแพ็คเกจสุดคุ้มทั้งเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เที่ยวชมเชียงใหม่ ซู อควาเรียม และหมีแพนด้า เที่ยวชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และพักที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี รีสอร์ท 1 คืน สำหรับกิจกรรมแพ็คเกจ ” ราคาเดียว พัก เที่ยว สุดคุ้ม 3 Zoo 1 สวน ” ประกอบไปด้วย 1.การเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การให้อาหารสัตว์แบบใกล้ชิด, นั่งรถชมสัตว์ Day/ Night Safari, ชมนักล่ายามรัตติกาล Night Predator, Tiger Show, น้ำพุดนตรี และกิจกรรมอีกมากมาย รวมทั้งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับ Boutique Resort สไตล์ซาฟารี ที่เงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว สดชื่นยามเช้ากับประสบการณ์ประทับใจในการป้อนอาหารฝูงกวางอย่างใกล้ชิด 2.เที่ยวชมเชียงใหม่ ซู อควาเรียม พบกับอุโมงค์สัตว์น้ำที่ยาวและใหญ่ที่สุดในโลก และกิจกรรมปลาคราฟดูดนม กิจกรรมให้อาหารปลา จักรยานน้ำ และบอลน้ำ 3.ชมความน่ารักของหมีแพนด้า และเที่ยวชมกิจกรรมต่างๆ ของสวนสัตว์เชียงใหม่ และ 4.ชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ชมความงดงามของหอคำหลวง ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบล้านนา และชมสวนพรรณพฤกษาต่างๆ ทั้งพันธุ์ไม้พื้นเมือง พันธุ์ไม้หายาก และพันธุ์ไม้ต่างประเทศ
อย่างไรก็ตาม กิจกรรมทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพ็คเกจ ” ราคาเดียว พัก เที่ยว สุดคุ้ม 3 Zoo 1 สวน ” เพียง 1,599 บาท/ 2 ท่าน เท่านั้น (ไม่รวมรถบริการรับ-ส่ง) ผู้ที่สนใจสามารถจองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 สอบถามเพิ่มเติมและจองแพ็คเกจ ได้ที่ โทร. 053-999010, 053-999089

ร่วมแสดงความคิดเห็น