ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน จัดฝึกอาชีพ หลักสูตรช่างตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี

18
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน เตรียมจัดฝึกอาชีพ หลักสูตรช่างตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี และช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ หลักสูตรละ 20 คน
นายเสริมสกุล พจนการุณ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝีมือแรงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน เตรียมจัดฝึกอาชีพ หลักสูตรการฝึกเตรียมเข้าทำงาน เพื่อฝึกให้ความรู้แก่แรงงานใหม่ หรือแรงงานที่จะเข้าสู่การทำงานในตลาดแรงงาน ซึ่งยังไม่มีพื้นฐานด้านอาชีพ ในการพัฒนาความรู้ ความสามารถ และทัศนคติที่ดีต่ออาชีพ ตลอดจนปลูกฝังจิตสำนึกและสร้างเสริมนิสัยในการทำงาน ให้มีความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงานในภาคอุตสาหกรรมต่อไป
โดยมีหลักสูตร ดังนี้ ช่างตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี รับผู้จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ รับผู้จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หลักสูตรละ 20 คน
ระยะเวลาในการฝึกในศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 และฝึกในสถานประกอบการ ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2560 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม นี้ผู้ที่สนใจนำหลักฐานประกอบการสมัคร อย่างละ 1 ฉบับ ได้แก่สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาวุฒิการศึกษา และรูปถ่าย 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว 2 ใบ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตำบลผาบ่อง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน โทรศัพท์หมายเลข 053-686051 ต่อ 105,122 /

ร่วมแสดงความคิดเห็น