เปิดตัวแอปพลิเคชัน ” Trip Northern ” หนุนตลาดท่องเที่ยว

b-6Northern หนึ่งในแอปพลิเคชันเพื่อการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Smart phone หรือ Tablet ที่ถูกพัฒนาให้รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ภายใต้โครงการการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดทั้งใน และต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวให้เกิดความสะดวกในการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

Application ” Trip Northern ” นวัตกรรมที่รังสรรค์มาเพื่อเอาใจขาเที่ยวโดยเฉพาะ โดยปัจจุบัน หลายหน่วยงานได้เล็งเห็นความสำคัญในการนำสื่อดิจิทัลเข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในหลายๆ ด้าน ส่วนหนึ่งของโครงการนี้ นอกจากจะประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน) ยังถูกนำมาเป็นเครื่องมือการตอบสนองความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค พัฒนาให้เกิดการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริงเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัด โดยการสนับสนุนของสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1

ทั้งนี้ แอปพลิเคชั่นตัวนี้ยังได้ถูกพัฒนาให้ตอบสนองกลุ่มนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ บ้านพี่เมืองน้อง เช่น ประเทศจีนและประเทศอื่นๆ ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการผลักดันตลาดเศรษฐกิจท่องเที่ยวของบ้านเรามากพอสมควร ทำให้เกิดการปรับตัวของกลุ่มผู้ประกอบการและการบริการด้านการท่องเที่ยวในหลายๆ รูปแบบ ” Trip Northern” จึงได้พัฒนาขึ้นเพิ่มตัวช่วยในเรื่องของภาษา และสามารถอัปเดตข้อมูลได้ทั้งไทย อังกฤษ และจีน โดยตัวช่วยเพื่อนร่วมทางตัวนี้สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณมี Smartphone หรือ Tablet ที่รองรับการแสดงผลแบบ IOS หรือ Android และ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ” Trip Northern ” ผ่าน App store หรือ Google Play ก็ช่วยทำให้คุณได้ค้นพบสถานที่ท่องเที่ยว และ เส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจใหม่ๆ ในภาคเหนือ ซึ่งถูกรวบรวมไว้ถึง 100 เส้นทาง และสถานที่น่าสนใจอีก 400 กว่าจุด สำหรับตัว Application เองจะมี Function ที่ใช้งานค่อนข้างง่ายและสะดวก คุณจะพบกับ

อย่างไรก็ตาม Trip Route ยังเพิ่มความสนุกให้กับทริปของคุณ ด้วยการแนะนำเส้นทางที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะชอบกิน เที่ยว ถ่ายรูป ปั่นจักรยาน หรือชอบจิบกาแฟ ก็ทำได้ง่ายด้วยตัวคุณเอง ,Trip Explore การค้นหาสถานที่ต่างๆก็ง่าย สามารถค้นหาจากชื่อหรือตามหมวดหมู่ที่ต้องการ ,Trip Favorite บันทึกสถานที่สุดโปรดของคุณ เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆและแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ,Trip News Feed อัพเดตข่าวสาร งานอีเว้นต์ต่างๆ ในทุกเดือน ครอบคลุม 4 จังหวัดภาคเหนือ , Trip Smart signage เทคโนโลยีที่จะแจ้งให้คุณรู้เมื่อเข้าใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมไกด์ตัวน้อยที่จะมา ให้ความรู้ ในรูปแบบสามมิติ และเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลำปาง และจังหวัดลำพูน โหลดแอพพลิเคชั่น ” Trip Northern ” พร้อมใช้งานแล้วทั้ง ภาษาไทย อังกฤษ และจีน ดาวน์โหลดได้ที่ App store และ Google play บนเครื่องของคุณได้แล้ววันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.tripnorthern.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น