“เหยา” มั่นใจ 2 แข้งนอก จะช่วยยกระดับทีม

%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a2%e0%b8%b2คูอัสซี่ เหยา เฮอร์มันน์ ปีกจรวดเชียงใหม่ เอฟซี ออกมายืนยันความพร้อมในการช่วย เชียงใหม่ เอฟซี เป็นปีที่ 2 ของศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017  หลังยังมีสัญญากับทีมอีก 1 ปี และยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ ฮริสติยาน คิรอฟสกี้ และ เซร์คิโอ  ซัวเรซ 2 นักเตะต่างชาติ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาสังกัดถ้ำพยัคฆ์พร้อมมั่นใจ 2 เพื่อนร่วมทีมป้ายแดงนี้ จะช่วยยกระดับทีมให้ติดลมบนได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหว เชียงใหม่ เอฟซี ในการเตรียมทัพลุยศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017 ที่เพิ่งคว้าตัว 2 นักเตะต่างชาติอย่าง ฮริสติยาน คิรอฟสกี้ และ เซร์คิโอ ซัวเรซ มาร่วมทีมนั้น

%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a2%e0%b8%b2คูอัสซี่ เหยา เฮอร์มันน์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ ของพยัคฆ์ล้านนาออกมาเผยถึง 2 เพื่อนร่วมทีมรายใหม่ว่าพอได้ทราบข่าวการเสริมนักเตะของ เชียงใหม่ เอฟซี แล้วรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ทั้ง คิรอฟสกี้ และ ซัวเรซ เพราะเคยเห็นฝีเท้าทั้งคู่มาแล้ว จึงมั่นใจว่า ทั้งสองคนจะมาเติมเต็มในเกมรุกของทีมได้อย่างแน่นอน

ตัวรุกพยัคฆ์ล้านนาที่กดไป 5 ประตู ในซีซั่นที่แล้วยังกล่าวต่อไปว่าตนยังมีสัญญากับทีมอีกปี  ซึ่งช่วงระหว่างที่ปิดซีซั่นได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ไอวอรี่โคสต์ โดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัวโดยเฉพาะกับลูก แต่สภาพร่าง กายนั้นยังคงสมบูรณ์ดี เพราะแทบไม่มีอาการบาดเจ็บเลยในปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าตนเองพร้อมแล้ว สำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึ

%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a2%e0%b8%b2-2สำหรับ คูอัสซี่ เหยา เฮอร์มันน์ จัดเป็นนักเตะที่มีวินัย สภาพร่างกายแข็งแกร่งแทบไม่บาดเจ็บ จึงมักจะเป็นตัวเลือกแรกๆในการลงสนามอยู่เสมอ โดยเจ้าตัวเริ่มต้นการค้าแข้งในเมืองไทย กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะถูก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2011 จนก้าวมาเป็นกำลังสำคัญในการพังประตูให้กับทีม และพา แอร์ฟอร์ซ เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้ในปี 2013 ซึ่งไฮไลท์สำคัญของเจ้าตัว คือการคว้านักเตะยอดเยี่ยมของศึกยามาฮ่าลีกวัน เมื่อฤดูกาล 2014

ร่วมแสดงความคิดเห็น