รพ.น่าน จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

p4

นายแพทย์.ภราดร มงคลจาตุรงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน เป็นประธานจัดกิจกรรม น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทำพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมใจถวายอาลัยองค์ภูมิพล โดยมีคณะแพทย์ พยาบาล และประชาชน พสกนิกรชาวจังหวัดน่าน ทุกหมู่เหล่า และผู้สูงอายุ และญาติผู้ป่วยที่มาเฝ้าไข้ เข้าร่วมกิจกรรม ทำบุญตักบาตร ถวายข้าวสาร อาหารแห้ง แก่พระภิกษุสงฆ์
ด้านนายแพทย์.ภราดร มงคลจาตุรงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน กล่าวคำแสดงความอาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมนำยืนสงบนิ่ง 89 นาที จากนั้นได้กล่าวปฏิญาณตน จะเป็นข้าราชการที่ดี น้อมนำแนวทางพระราชดำริ ของพระองค์มาเป็นที่ตั้ง อีกทั้ง จะก้าวตามรอยพระยุคลบาทจนกว่าชีวิตจะหาไม่
จากนั้นร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เสียงดังกึกก้องทั่วบริเวณพิธี ตึกพิทักษ์ไทย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอาลัยและจงรักภักดี ในการแสดงความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมิน ทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ถือเป็นการร่วมกันบันทึกประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่ง ของชาวโรงพยาบาลน่าน และพสกนิกรชาวจังหวัดน่าน ซึ่งพระองค์จะสถิตย์ในจิตใจของชาวไทย และพสกนิกรชาวจังหวัดน่าน ตลอดไปชั่วนิจนิรันดร

ร่วมแสดงความคิดเห็น