สังคมกีฬา วันที่ 29 พ.ย. 2559

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงจากฤดูฝนเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้วน้องนักกีฬาก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างให้ได้เจ็บป่วยและกีฬายอดฮิตที่มากับฤดูหนาวก็ได้แก่การวิ่งมินิมาราธอนซึ่งมีหลายๆหน่วยงานได้มีการเตรียมการจัดแข่งขันกันบ้างแล้วโดยเมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมาทางสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนดาราวิทยาลัยซึ่งนำโดย นิวัฒน์ ศิริสานต์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนดาราวิทยาลัยได้ได้จัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน”ดาราวิทยาลัย พัฒนาเยาวชนไทย ก้าวไกลสู่สากล”โดยมี สุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่มาเป็นประธานลั่นฆ้องชัยปล่อยตัวนักวิ่ง

ฝากป่าวประกาศมาจาก”น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมช้างเผือก เชียงใหม่ชุดเตรียมทีมลุยศึกลูกหนังดิวิชั่น 3 โซนภาคเหนือขอให้นักเตะทีมช้างเผือกเชียงใหม่มารายตัวร่วมฝึกซ้อมที่สนามกีฬากีฬาหน้าตึกสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพราะเหลือเวลาในการเตรียมทีมแค่เพียงเดือนเดียวเท่านั้นนักเตะทั้งหลายก็รับทราบกันตามนี้หากไม่มารายงานตัวก็ถือว่าสละสิทธิ์ที่จะร่วมทีมช้างเผือกเชียงใหม่นะครับผม

ชีพจรลงเท้าอีกแล้วสำหรับ”อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนฟุตบอลของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนาเพราะต้องพาลูกทีมไปเตะป้องกันแชมป์ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลก็ไม่น่าจะพลาดเพราะว่านักเตะชุดนี้กำลังฮอตสุดๆ

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก สุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ว่าการแข่งขันฟุตบอลรายการเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 13 “ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2017″รอบชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่จะเปิดทำการรับสมัครทีมเข้าร่วมทำการแข่งขัน 6 รุ่นอายุมีรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นประชาชนทั่วไปชาย และหญิงโดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-29 ธันวาคม 2559ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 9 เมษายน 2560 สำหรับทีมฟุตบอลชมรม / สโมสร / โรงเรียนต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ที่สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น