พ่อเฒ่าฉุน เรียกญาติไม่ยอมเปิดประตู จุดไฟเผาหน้าบ้าน

 พ่อเฒ่าฉุน เรียกญาติไม่ยอมเปิดประตู จึงได้ใช้ทินเน่อร์ราดลงบนผ้าขี้ริ้ว หน้าบ้านแล้วจุดไฟเผา พอเจ้าของบ้านเห็นไฟลุกไหม้ตรงประตู จึงได้ร่วมกับญาติรีบนำน้ำมาดับไฟ และแจ้งให้ตำรวจทราบจับกุมตัวดังกล่าว
s_5274044209729
 เมื่อวันที่ 29 พ.ย.59 เวลา 05.30 พ.ต.ท.ภิชณุ แก้วยอด สวป.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุวางเพลิง ที่บ้านเลขที่ 85/16 ม.10 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมกับชุดสายตรวจรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงพบมีรอยเผาไหม้ตรงประตูหน้าบ้าน ทรัพย์สินภายในบ้านไม่ได้รับความเสียหาย โดยมีเจ้าของบ้านและคนก่อเหตุ คือนายชาญ (นามสมุติ) อายุ 60 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพงฯ อยู่ที่จุดเกิดเหตุ นายชาญ รับว่าตนเองเป็นคนวางเพลิงเอง จึงได้ให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความที่ สภ. และควบคุมตัวพร้อมของกลาง ขวดทินเน่อร์จำนวน 1 ขวด สีทาไม้ จำนวน 1 กระป๋อง เศษผ้าจำนวน 1 ชิ้น จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “วางเพลิงผู้อื่น (โรงเรือนที่คนอยู่อาศัย) ” นำส่ง ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน พงส.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปs_5274044279825
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายชาญ ได้เรียกให้คนในบ้านซึ่งเป็นญาติเปิดประตู แต่ว่าคนในบ้านที่เกิดเหตุไม่ยอมออกมาพบ จึงได้ใช้ ทินเนอร์ ราดลงบนผ้าขี้ริ้ว หน้าประตูเหล็ก แบบเลื่อน แล้วจุดไฟเผา ทั้งนี้ทางเจ้าของ
บ้านพอเห็นไฟลุกไหม้ตรงประตู จึงได้ร่วมกับญาติรีบนำน้ำมาดับไฟ และแจ้งให้ตำรวจทราบจับกุมตัวดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น