“ซิโก้” ประกาศชัด มี 11 ตัวแรกในใจ ลงทั้ง 2นัดแล้ว

“โค้ชซิโก้’’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการเก็บตัวตลอด ระยะ 4 วัน ชี้ทุกคนมุ่งมั่นกระหายลงสนาม แต่ยืนยันจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน พร้อมลั่นมีแข้ง 11 ตัวจริงในใจแล้วทั้งนัดเหย้าและเยือน นัดแรกเยือนที่สนามธุวันนะ สเตเดี้ยม ลึกๆก็เชื่อว่าผลการแข่งขันเกมแรก จะออกมาตรงตามเป้าที่วางไว้แน่ ความคืบหน้าของทีมลูกหนัง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวเดินทางบุกไปเยือนเมียนมาในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในวันที่ 4 ธ.ค. 59 โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย.59 ทีมชาติไทยได้มีการซ้อมลงทีมกันเองอย่างเคร่งเครียดที่กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยไม่ให้สื่อมวลชลบันทึกภาพแต่อย่างใด กินเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมงก่อนที่จะจบการซ้อมเข้ม 96 ชั่วโมง ที่กิเลน วัลเล่ย์ และเตรียมเก็บของเดินทางไปกลับไปยังโรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ก่อนที่จะบุกเมียนมา ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค. 59 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 301 เวลา 13.15 น. ต่อไป
“โค้ชซิโก้’’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยล่าสุดว่า “เกมเยือนเมียนมาเป็นเกมไม่ง่าย สำหรับผม ผมก็มองว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากพอสมควร เรื่องตัวผู้เล่นถือว่าอาจจะมีบางรายที่เจ็บ แต่ก็ถือว่าไม่น่าเป็นปัญหา โดยการเจอกับเมียนมา ถามถึงเรื่องตัวผู้เล่นที่จะจัดเจอกับเขา ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้มีผู้เล่น 11 ตัวแรกในใจแล้วทั้ง 2 เกมที่จะไปเยือนวันที่ 4 ธ.ค. ที่สนามธุวันนะ สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง และนัดเหย้ากลับมาเล่นในบ้านวันที่ 8 ธ.ค. ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากการมาฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์ ตลอด 4 วัน (27-30 พ.ย.) ได้มีการติวเข้มเรื่องแท็กติก และเสริมสร้างสภาพร่างกายความฟิตอย่างเต็มที่ ก็ถือว่านักเตะทุกคนทำได้ดีตามที่ต้องการตอนนี้ทุกคนมีความมุ่งมั่นกระหายอย่างมาก และพร้อมที่จะลงสนามทำศึกแล้ว แน่นอนว่าเกมแรกเราจะต้องพบกับความยาก ซึ่งเราจะไม่ประมาทพวกเขาแน่นอน แต่อย่างไรลึกๆ ก็เชื่อว่าผลการแข่งขันเกมแรก จะออกมาตรงตามเป้าที่วางไว้แน่’’

ร่วมแสดงความคิดเห็น