(คลิป) นักท่องเที่ยว แห่สัมผัสอากาศหนาว บนดอยอ่างขาง

นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว กางเต้นท์บนดอยอ่างขาง เช้านี้เกิดหมอกลงจัดขาวโผลน สร้างความประทับใจ แก่นักท่องเที่ยว สัมผัสความสวยงามแห่ถ่ายภาพกันมาก พยากรณ์อากาศเผยหนาวเย็นลงอีก 1 – 3 องศาเซลเซียส

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 2 พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดกางเต้นท์ดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เป็นอีกแห่งที่คึกคักไปด้วยบรรดานักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่เดินทางขึ้นไปสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นกัน ต่างนำเต้นท์ไปกางพักแรม โดยในช่วงเช้านี้ เกิดหมอกลงหนาจัด สร้างความสวยงามเป็นที่ตื่นตา ซึ่งนักท่องเที่ยวบางคนก็เพิ่งเดินทางมายังดอยอ่างขางเป็นครั้งแรก ต่างนำกล้องและมือถือขึ้นมาเก็บภาพความประทับใจกันตามจุดต่างๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การดูแล

นางพรนภา ทองด้วง เวรพยากรณ์อากาศ ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือ เปิดเผยว่า ภาคเหนือมีอากาศเย็น และอุณห ภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส บริเวณความกดอากาศสูงกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนแล้ว ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศหนาวเย็นลง และอุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศา กับมีลมแรง ภาคเหนือตอนบน อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 18-20 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-32 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 8-10 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อุณหภูมิต่ำสุดวันนี้ วัดได้ 7.4 องศาเซลเซียส ที่กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่2 1

ร่วมแสดงความคิดเห็น