อบจ.เชียงใหม่ จัดติวเข้มศักยภาพ “สจ.-ข้าราชการ” เรียนรู้เพิ่มเติม!

818-large

อบจ.เชียงใหม่ จัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและข้าราชการสายบริหาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและข้าราชการสายบริหาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องช้างกระ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่
เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 นายพิเชฐ พิศุทธกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และข้าราชการสายบริหาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายไพรัช ใหม่ชมภู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายจีรเดช จีแดง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายกิตติบูรณ์ สุมันตกุล ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการอบรม เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ และสมรรถนะของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และข้าราชการสายบริหาร เพื่อให้การบริหารงานและการจัดบริการสาธารณะที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และสามารถ นำมาปรับใช้ในการทำงานต่อไป
รอง นายกอบจ.เชียงใหม่ กล่าวอีกว่า การอบรมสัมมนาทั้งในส่วนของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตลอดจนเจ้าหน้าที่ซึ่งรับผิดชอบด้านสายการบริหารนั้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจด้านการทำงานที่จะต้องบูรณาการร่วมกัน ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชนโดยการบังคับใช้งบประมาณที่ถูกต้องตามระเบียบทางราชการ ที่สำคัญได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญในด้านการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตามความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ซึ่งมีความต้องการแตกต่างกันออกไป การจัดทำโครงการในระบบเครือข่ายประชาชนผ่านความต้องการจากล่างสุดคือ จากประชาชน ผู้นำท้องที่ท้องถิ่นและผ่านโครงการขอความช่วยเหลือมายังสมาชิกสภาฯ (สจ.) นั้น คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้การจัดทำโครงการรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตอบสนองความต้องการได้ชัดเจนและตรงเป้าหมายแห่งความต้องการ
นิราศ เวียงพิงค์…รายงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น