อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชิญร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ร.9

2j7a9771-001อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ขอเชิญนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00 น. ร่วมกิจกรรมเกี่ยวข้าวในสวนของพ่อ สัมผัสวิถีชีวิตชาวนาและเรียนรู้วิธีการลงแขกเกี่ยวข้าว โดย เจ้าหน้าที่จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

พร้อมชมสาธิตการสีข้าวที่โรงสีข้าวรัชมงคล ซึ่งเป็นโรงสีข้าวตามแนวพระราชดำริที่ทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้มอบให้กับอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ตามแนวพระราชดำริ แก่เยาวชนและเกษตรกร พร้อมชมนิทรรศการ “ดิน น้ำ ป่า ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง” และนิทรรศการผลสำเร็จของงานวิจัยและงานพัฒนาที่นำไปถ่ายทอดบนพื้นที่สูง ณ สวนเกษตรทฤษฎีใหม่

2j7a9786-1

สำหรับในช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เชิญร่วมพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล และพิธีน้อมรำลึกในพระมหา กรุณาธิคุณ พร้อมพิธีจุดเทียนถวายอาลัย และร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงความฝันอันสูงสุด เพลงใน หลวงของแผ่นดิน ณ บริเวณหน้าหอคำหลวง อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ (ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-114110-5

ร่วมแสดงความคิดเห็น