ซิ่งกระบะเสียหลักเจ็บระนาว ดับอีก 1

image

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ธ.ค. 59 พ.ต.ท.สมยศ วังเวียง พนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ กม.8 – 9 ล้านวังขุมเงิน ต.แม่แฝก อ.สันทราย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้ง จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร – 7039 เชียงใหม่ อยู่ริมถนนใกล้กับคันคลองชลประทาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสันทราย และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชายจิ่ง (ไม่มีนามสกุล) อายุ 35 ปี สัญชาติไทยใหญ่

image

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถคือ นางเมียะ ลุงคำ อายุ 29 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ก่อนเกิดเหตุได้พาหลานไปเลี้ยงฉลองงานวันเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 14 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็จะพาไปส่งที่บ้านร่มหลวง ต.แม่แฝก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ นางเมียะ คนขับได้มีอาการตาลายเห็นคล้ายกับคนใส่ชุดดำจำนวนหลายคนเดินข้ามถนน จึงได้เบรกรถกระทันหัน ทำให้รถยางแตก ก่อนจะพุ่งไปชนเหล็กกั้นรั้วริมถนน

image

และพุ่งข้ามเข้าไป เป็นเหตุให้คนในรถและที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ ได้กระเด็นออกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ โดยมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 10 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 8 ราย ในจำนวนนี้มีเด็ก 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รวมทั้งหมด 11 ราย ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้พักรักษาตัวก่อน จากนั้นก็จะได้เชิญตัวมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น