สืบดอยหล่อตาไว รวบหนุ่มซุกยาบ้า พร้อมอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์กลางถนน

298867วันที่ 7 ธ.ค 2559 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก.สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท. ชาญวิทย์ สุริยาทิพย์เนตร รอง ผกก.สส. ให้ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.สมดุลย์ ไวรักษ์ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ได้ทำจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ หรือต้น ปามี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 7 ต.ข่วงเปา อ. จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสามารถจับกุมเมื่อ 7 ธ.ค 2559 (เวลาประมาณ 14.30 น.) บริเวณถนนสาย 108 เชียงใหม่- ฮอด หมู่ที่ 3 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

โดยพฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ฯ ได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ไปตามถนนทางหลวงแผ่นดิน 108 เชียงใหม่-ฮอด หมู่ที่ 3 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ พบชายต้องสงสัยขับขี่รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงินไม่ติดป้ายทะเบียน ท่าทางมีพิรุธน่าสงสัยลักษณะผิดสังเกตุ และพยายามจะหลบหนี จนท.ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมสอบถามและขอตรวจค้นตัว ผลการตรวจค้นตัวพบ 1.ยาบ้าชนิดเม็ดกลมแบนมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ wy จำนวน 35 เม็ด สีเขียว จำนวน 5 เม็ด รวมทั้งหมด จำนวน 40 เม็ด 2.อาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก 3.กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด

จากการซักถามขยายผล นายเกียรติศักดิ์ ให้การว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเอ๋ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง ราษฎรชาว อ.ฮอด ไม่รู้จักเป็นบ้านใดหมู่บ้านใด โดยซื้อขายยาบ้ากันในบ้านของตัวเอง ในราคาเม็ดละ 100 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กลุ่มวัยรุ่นและนักเสพ จนท.ชุดจับกุม จึงนำตัวส่ง พงส.เพื่อขยายผลหาเครือข่ายและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป17231

299031

ร่วมแสดงความคิดเห็น