น.ส.ณัฏฐธิดา วงศ์จิรทิปต์ ศึกษาต่อออสเตรเลีย

b-5-jpg
แสดงความยินดีกับนางสาวณัฏฐธิดา วงศ์จิรทิปต์ (น้องลูกจ๋า)นักเรียนของศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ที่ได้เดินทางไปประเทศออสเตรเลียเพื่อเรียนภาษาระยะสั้นที่สถาบัน UIT เป็นเวลา 5 เดือน โดยเริ่มแรกน้องลูกจ๋าไม่ค่อยมีพื้นฐานภาษาอังกฤษ และตัวน้องเองก็เป็นกังวลอย่างมาก แต่เมื่อเดินได้ทางไปจริงๆ กลับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ตอนนี้น้องได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ มากมายซึ่งเป็นชาวต่างชาติที่รู้จักจากในห้องเรียน และนอกจากการเรียนแล้วในช่วงเวลาว่างน้องลูกจ๋ายังได้เดินชมรอบเมืองเมลเบิร์น และออกกำลังกายในยามเช้าก่อนไปเรียนอีกด้วยโดยน้องลูกจ๋าได้ออกเดินทางจากเมืองไทยไปเมื่อวันอังคารที่ 22พฤศจิกายน2559 ที่ผ่านมา
Universal Institute of Technology (UIT) เป็นสถาบันที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนนักศึกษาจากประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งทุกสาขาวิชาที่เปิดสอนได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายของประเทศออสเตรเลียและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ สถาบันตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองเมลเบิร์น(Melbourne) ทุกหลักสูตรได้รับการรับรองการศึกษา UIT มีชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศทางวิชาการและส่งเสริมให้นักเรียนของเรามีประสบการณ์ด้านการศึกษาและความรู้ต่างๆ ตลอดเวลา
เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น