นิทรรศการหัตถกรรม ของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่ 26

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “นิทรรศการหัตถกรรม ของขวัญของที่ระลึก ครั้งที่ 26” (Gift Fair2016) ระหว่างวันที่ 2- 11 ธันวาคม 2559รวม เวลา 10.00 น.-20.00 น. ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1
นางศิริพร ตันติพงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “งานนิทรรศการหัตถกรรม ของขวัญ ของที่ระลึก เป็นงานที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาผู้ประกอบการ และการพัฒนาด้านการตลาด ตลอดจนเผยแพร่งานหัตถกรรมและอุตสาหกรรมในครอบครัวของกลุ่มผู้ประกอบการให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม ของขวัญของที่ระลึก
ซึ่งมีผู้ประกอบการร้านค้าให้ความสนใจเข้าร่วมออกบูทจำหน่ายสินค้ากว่า 400 บูท สินค้าภายในงานประกอบด้วยสินค้านับหมื่นรายการ หลากปลายประเภทสินค้า อาทิเช่นกระดาษสา ผ้าและผลิตภัณฑ์จากผ้า ผลิตภัณฑ์จากไม้ ผลิตภัณฑ์จากเซรามิค เครื่องประดับ และของใช้ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สาธิตการผลิตสินค้าหัตถรรม และของฝากของที่ระลึก” ภายใต้โครงการเตรียมความพร้อมการรวมกลุ่มเครื่องสำอาง รวมทั้งบริการให้คำปรึกษาแนะนำเสริมสร้างธุรกิจ และกิจกรรมนาทีทองส่งเสริมการขาย เป็นต้น”
เชิญชวนผู้ที่สนใจ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทย มอบเป็นของขวัญของที่ระลึกในเทศกาลปีใหม่ 2560 ที่จะถึงนี้ ในงานนิทรรศการหัตถกรรม “ของขวัญ ของที่ระลึก ครั้งที่ 26” ระหว่างวันที่ 2 – 11 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ถนนทุ่งโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น