ดนตรีเยาวชน…กาดสวนแก้วลูกทุ่ง เลื่อนศึกแข่งขันเดือนก่อน มาเป็น 21-22 มกรา ปี 60

กำหนดเลื่อนไป…แต่ยังไม่เลิกจัดกับงาน “ประกวดวงดนตรีเยาวชน กาดสวนแก้วลูกทุ่ง ครั้งที่ 2”

แรกเริ่มเดิมทีวางแปลนงานไว้เป็นที่เรียบร้อยเพราะจัดเตรียมกันมาข้ามปี กำหนดจะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม และชิงชนะเลิศในเดือนพฤศจิกายน เพื่อเป็นการน้อมถวายความอาลัยและความเหมาะสมจึงประกาศการเลื่อนจัดออกไป
และจะเริ่มต้นใหม่ในรอบคัดเลือกในวันที่ 21-22 มกราคม 60 และรอบชิงชนะเลิศกำหนดไว้ใน วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560

โรงเรียนต่างๆทั่วภาคเหนือที่ได้ยื่นใบสมัครและแจ้งจำนงเข้าร่วมการแข่งขันยังเล็งเห็นความสำคัญที่จะให้นักเรียนได้แสดงความสามารถออกและฝึกฝนหาประสบการณ์ในการแข่งขัน ทั้งสิบโรงเรียนจากจังหวัดต่างๆ เช่น กำแพงเพชร-สุโขทัย-อุทัยธานี-อุตรดิตถ์-เชียงราย-ลำปาง-นครสวรรค์-ลำพูน และ เชียงใหม่ พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือก

“วีระสิทธิ์ พันธุราษฎร์” ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน

“วีระสิทธิ์ พันธุราษฎร์” ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน…เริ่มรอบคัดเลือกในวันที่ 20 มกราคมเริ่มเวลาบ่ายสี่โมง และรอบวันที่ 21 มกรา เริ่มตั้งแต่ เก้าโมงเช้า

ในวันประเดิมรอบคัดเลือกเปิดตัวด้วยพิธีการโดยท่าน “พลตรี เกษมสุข ตาคำ” ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 กล่าวเปิดงาน พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนการเดินทางแก่วงดนตรีที่เข้าประกวด พร้อมนี้ “สิริยา บุณญศิริพฤกษ์” วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวให้โอวาทและกำลังใจแก่วงดนตรีที่เข้าประกวด พร้อมกับมอบวุฒิบัตรแก่ ดนตรีเยาวชนที่เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ และเปิดการแสดง “ซอเทิดพระเกียรติ” โดยสมาคมศิลปินซอล้านนา แล้วเริ่มต้นการแข่งขันในรอบคัดเลือก

ท่านที่สนใจและร่วมเป็นกำลังใจให้แก่วงดนตรีลูกทุ่งเยาวชน เชิญร่วมชมได้ฟรี…จัดขึ้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น