รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าภาค 1 เป็นประธานพิธีเปิดอาคารสำนักงาน PEA สาขาอำเภอเวียงชัย

วันนี้ (วันที่ 14 ธันวาคม 2559) นายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าภาค 1 เป็นประธานพิธีเปิดอาคารสำนักงาน PEA สาขาอำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ได้รับเกียรติจาก นายสกล แก้วปวงคำ นายอำเภอเวียงชัย นายสุรศักดิ์ สุธรรม ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาเวียงชัย ว่าที่ร้อยตรี ชัยยา พลอยแหวน นายกเทศมนตรีตำบลเมืองชุม หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เอกชน ผู้ใช้ไฟรายใหญ่ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมี นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่ และ นายภูเก็ต ลื้อยอด ผู้จัดการ PEA สาขาอำเภอเวียงชัย พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน PEA ร่วมให้การต้อนรับ

สำนักงาน PEA สาขาอำเภอเวียงชัย ตั้งอยู่เลขที่ 334 หมู่ 6 ตำบลเมืองชุม อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย มีการไฟฟ้าในสังกัด จำนวน 1 แห่ง คือ PEA สาขาย่อยอำเภอเวียงเชียงรุ้ง มีผู้ใช้ไฟ 25,300 ราย ความยาวระบบจำหน่ายแรงสูง 330 วงจร กม. แรงต่ำ 750 วงจร กม. สำนักงาน PEA สาขาอำเภอเวียงชัย ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ และเปิดใช้งานให้บริการลูกค้า ตั้งแต่เดือนเมษายน2559 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการลูกค้า
และเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของ PEA เพื่อให้บริการหน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายและมีความพึงพอใจสูงสุดและได้ให้ความสำคัญในด้านการให้บริการลูกค้า ตามวัฒนธรรมองค์กร ที่ว่า “บริการดี มีคุณธรรม ทันโลก”สอดคล้องตามนโยบายการบริหารและพัฒ นาของ PEA มุ่งเน้นการบริการที่รวดเร็ว เป็นมาตรฐาน โปร่งใส โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางและให้บริการพลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งยังถือว่าเป็นการนำพา PEA สู่การเป็นองค์กรชั้นนำด้านการให้บริการพลังงานไฟฟ้าและก้าวไปสู่การเป็น “การไฟฟ้าแห่งอนาคต (The Electric Utility of the Future)

รายงานข่าว โดย : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น