ช้างเผือกเชียงใหม่ เตรียมความพร้อม ดิวิชั่น3 โซนเหนือ

หารือ
พ.ต.อ.ธนะรัชต์ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ. จว.แม่ฮ่องสอน ผู้จัดการทีมฟุตบอลช้างเผือก เชียงใหม่ พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์ของ ช้างเผือกเชียงใหม่Ž พร้อมนักเตะประชุมเพื่อหารือทิศทางในการทำงาน และเป้าหมายเพื่อเตรียมความพร้อมของสโมสรฯ ในการเตรียมทีมลุยศึกลูกหนังดิวิชั่น 3 รอบคัดเลือกตัวแทนโซนภาคเหนือ ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ

พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ผู้จัดการทีมฟุตบอลช้างเผือก เชียงใหม่ พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์ของ ช้างเผือกเชียงใหม่Ž พร้อมนักเตะประชุมเพื่อหารือทิศทางในการทำงาน และเป้าหมายเพื่อเตรียมความพร้อมของสโมสรฯในการเตรียมทีมลุยศึกลูกหนังดิวิชั่น 3 รอบคัดเลือกตัวแทนโซนภาคเหนือ

ความเคลื่อนไหวของทีมช้างเผือกเชียงใหม่ ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 3 ฤดูกาล 2017 รอบคัดเลือกตัวแทนโซนภาคเหนือซึ่งได้เริ่มทำการเก็บตัวฝึกซ้อมไปแล้ว ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสันผักหวานและสนามกีฬาเทศบาลตำบล สุเทพ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา แล้วนั้น

โดยล่าสุดวันที่ 12 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมาที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.อ. ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ในฐานะผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลช้างเผือก เชียงใหม่, นายฉลองชัย ลีฬหาชีวะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ทั้งทีมสต๊าฟฟ์โค้ชพร้อมทั้งนักเตะทีมช้างเผือกเชียงใหม่ได้ร่วมประชุมกันเพื่อปรึกษาหารือถึงการ เตรียมความพร้อมของทีมที่จะลงสนามแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 3 ฤดูกาล 2017 รอบคัดเลือกตัวแทนโซนภาคเหนือรวมทั้งเป้าหมายและแผนงานต่างๆทั้งหมด

ซึ่งภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ผู้จัดการทีมฟุตบอลช้างเผือก เชียงใหม่ ได้เผยว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ตนได้มาพบกับสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนและนักเตะทั้งหมดอย่างเป็นทางการแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยนักเตะทีมช้างเผือกเชียงใหม่ ได้เริ่มทำการรายงานตัวฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา และถือว่าเป็นครั้งแรกของตนที่ได้พบกับทีมงานและนักเตะตลอดจนเกี่ยวข้องแบบพร้อมหน้าแบบนี้ โดยเฉพาะ ทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ที่นำโดย นายฉลองชัย ลีฬหาชีวะ โดยจากการพูดคุยกับทุกคนแล้ว ทำให้ตนมีความเชื่อมั่นว่า ทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อนำสโมสรช้างเผือกเชียงใหม่ก้าวขึ้นไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้Ž

ร่วมแสดงความคิดเห็น