ไทยประกันชีวิต ร่วมกับเมเจอร์ซินิเพล็ก ชวนลูกค้าชม “พรจากฟ้า “

ไทยประกันชีวิต ร่วมกับเมเจอร์ซินิเพล็กจัดแคมเปญไทยประกันชีวิต ชวน VIP ชมภาพยนตร์เรื่อง ” พรจากฟ้า” ภาพยนตร์รักอบอุ่นในหัวใจที่สร้างขึ้นเพื่อตามรอยพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการที่จะมอบของขวัญให้ผู้คนด้วยบทเพลงพร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย และกระทบไหล่ดาราชื่อดัง นนท์The Voice

นางสิริพร ใจสะอาด ผู้จัดการสายงานอาวุโส สายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมไทยประกันชีวิตชวน VIP ดูหนังดีทั่วประเทศไทย ถือเป็นกิจกรรมที่ทางไทยประกันชีวิตจัดให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ที่เชียงใหม่ และในครั้งนี้เราได้ชวนลูกค้า มาร่วมชมภาพยนตร์รักแห่งปีเรื่อง “พรจากฟ้า” ที่สร้างขึ้นเพื่อตามรอยพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการที่จะมอบของขวัญให้ผู้คนด้วยบทเพลง นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมร่วมน้อมรำลึกอยู่ไหนพระมหากรุณาที่คุณและลงนามถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมฟังเพลงพระราชนิพนธ์สุดไพเราะจากศิลปินชื่อดัง สำหรับกิจกรรมดังกล่าวทางไทยประกันชีวิตถือว่าเป็นการพักผ่อนสุขคืนกลับให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา นอกเหนือจากนั้นทางไทยประกันชีวิต ยังมีบริการพิเศษพี่รังสรรค์ขึ้นสำหรับลูกค้า อาทิ ไทยประกันชีวิตออนไลน์,บริการทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินฟรีทั่วโลก เป็นต้น
ด้านนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมไทยประกันชีวิตชวน VIP ดูหนังดีทั่วประเทศ นับเป็นความร่วมมือระหว่างไทยประกันชีวิตที่อยากคืนความสุขให้กับลูกค้า และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่อยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษในการรับชมภาพยนต์ จึงเกิดเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งในครั้งนี้ ทางเมเจอร์ได้นำภาพยนต์เรื่อง “พรจากฟ้า” ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนต์ที่คนไทยหลายๆ คนรอคอยอยากจะรับบชม เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช และที่สำคัญทางบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็ก กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จะทำรายได้ส่วนหนึ่งจากการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง พรจากฟ้า สมบทมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ร่วมแสดงความคิดเห็น