ตร.แม่ริม วางแผนรับนักท่องเที่ยวช่วงหยุดยาวปีใหม่

แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในอำเภอแม่ริมหลายแห่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตามรีสอร์ทมีนักท่องเที่ยวจับจองพื้นที่กางเต้นท์และเช่าห้องพักยาวไปจนถึงหลังสงกรานต์ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตคือม่อนแจ่ม จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นและมีดอกไม้สวยๆ มีทะเลหมอกยามเช้าทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวขึ้นไปชมความงามและพักตากอากาศจำนวนมาก ในด้านของการดูแลความปลอดภัยและอำนวยการจราจร

โดยการอำนวยการ พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่ริมฯ, พ.ต.ท.นฤบาล จิตทยานันท์ รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ต.สหัสดินทร์ เสนเจริญ สว.จร.ฯ , ร.ต.อ.ไพฑูรย์ ศิลา , ร.ต.ท.วุฒิไกร สมใจ รอง สว. จร.ฯ พร้อมเจ้าหน้าจราจร และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดของสถานีตำรวจภูธรแม่ริม ได้จัดชุดสายตรวจ ชุดเคลื่อนที่เร็ว ประสานความร่วมมือกับฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการดูแลความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว

ส่วนด้านงานจราจรได้ติดตั้งป้ายบอกเส้นทางนักท่องเที่ยว จุดเลี่ยงเมือง ทางแยก จุดเสี่ยงต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและได้รับความสุข เกิดความประทับใจอย่างเต็มที่กับการมาเที่ยวในเขตอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ในฤดูฤดูการท่องเที่ยว ปี 2559 – 2560 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น