หนุ่มลำพูน เครียดชีวิต เชือกผูกคอ ตายลาโลก


ประสบปัญหาชีวิตหาทางออกไม่ได้ใช้เชือกผูกคอตายปริศนาคาหน้าต่างห้องนอน ยายไม่เห็นออกมาจากห้องหลายวัน เกิดเอะใจเลยงัดห้องเจอร่างไร้ลมหายใจแล้ว เรียกกู้ภัย-ตำรวจ ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2559 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธร อ.เมือง จังหวัดลำพูน ได้รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 9 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูนและนิติเวชโรงพยาบาลลำพูน ไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพนายหนึ่ง คุณชม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 9 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเทาลายขาว แขวนติดกับหน้าต่างลิ้นจุกปากเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน เชือกผ้าถักทอผูกอยู่ โดยเป็นเชือกที่ผู้ตายใช้ผูกคอตาย จากการชันสูตรศพพบผู้ตายมีรอยเชือกที่คอ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน นอกจากนั้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากการต่อสู้ใดๆ ทางญาติไม่ติดใจอะไร

จากการสอบสวน ยายของผู้ตาย ให้การว่า ตนและหลานได้อยู่ด้วยกันมาหลายปี เนื่องจากพ่อและแม่เสียชีวิตได้หลายปีแล้ว ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไป ช่วงสองวันก่อนที่ผ่านมายายยังมาเรียกผู้ตายไปกินข้าว ได้ยินแต่เสียงโทรทัศน์เปิดไว้ เรียกเท่าไรผู้ตายก็ไม่ขานตอบก็ไม่ได้คิดอะไรปกติผู้ตายก็ทำตัวแบบนี้เป็นประจำ แต่มาวันนี้ได้กลิ่นอะไรแปลกเหมือนมีอะไรตายในห้องนอนหลานชาย เกิดเอะใจจึงให้ญาติงัดหน้าต่างเพื่อเข้าไปดู ปรากฏว่าพบผู้ตายผูกคอ ตายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สาเหตุการตายนั้นน่าจะมาจากการที่ผู้ตายเสียใจ และเครียดเรื่องส่วนตัว ทางผู้ตายก็เสียใจอย่างหนักมาหลายวัน แต่วันนี้ยายเป็นห่วงมากเป็นพิเศษไม่รู้เพราะอะไร แต่พอมาถึงก็เจอหลานชายกลายเป็นศพไปแล้ว

ทางพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูนและนิติเวชโรงพยาบาลลำพูนจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์นำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลลำพูนเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างแท้จริงต่อไปก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น