ตลาดน้ำอุโมงค์ เมืองลำพูนก็มีนะ

เทศบาลตำบลอุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน ขอเชิญ ประชาชน นักท่องเที่ยว เชิญเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ชุมชน และอาหารพื้นเมือง ที่ ” ตลาดน้ำ อุโมงค์ลำพูน ” ซึ่งจัดระหว่าง วันที่ 21 – 29 ธันวาคม 2559 ที่บริเวณลำน้ำปิงห่าง ศูนย์วัฒนธรรมเทศบาลฯ

นายขยัน วิพรหมชัย นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เปิดเผยว่าทางเทศบาลฯได้ร่วมกับประชาชนชาวตำบลอุโมงค์ จัด “ ตลาดน้ำ อุโมงค์ลำพูน ” ที่ บริเวณลำน้ำปิงห่าง ศูนย์วัฒนธรรมเทศบาลฯ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ลำน้ำปิงห่าง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม และ เป็นศูนย์รวมของกิจกรรมความหลากหลาย เกี่ยวกับการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม,วิถีชีวิตของคนกับน้ำ ให้ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งจะมีพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ นำผลิตภัณฑ์ชุมชน , สินค้าโอทอป และอาหารพื้นเมืองมาจำหน่าย โดยจะนำสินค้าจัดแสดงในเรือที่จอดริมตลิ่ง ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเลือกซื้อสินค้า

โดยเริ่มจำหน่ายวันที่ 21 – 29 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่ เวลา 09.00น. – 19.00 น.ซึ่งในช่วงค่ำ วันที่ 26 ธันวา คม 2559 ก็จะมีพิธีเปิดงาน “สืบสานวัฒนธรรมปิงห่าง – ไส้อั่วหละปูน” จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว เยี่ยมชม “ตลาดน้ำ อุโมงค์ลำพูน ” และเที่ยวงานโดยทั่วกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น