‘เจ้าโน่’ คัมแบ็ค! เชียงใหม่ ยืมตัวจาก บีจี

เชียงใหม่ เอฟซี เสริมทัพไม่หยุด ดึงตัว ‘เจ้าโน่’ ณัฐพล สุขไชย แบ็กขวาหน้าหล่อ กลับมาเล่นต่อในถิ่นเวียงพิงค์อีกครั้ง ด้วยการยืมตัวจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี

ความเคลื่อนไหวของทีม ‘พยัคฆ์ล้านนา’ ที่กำลังเตรียมทีมลุยศึก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ หรือ ไทยลีก 2 (T2) ล่าสุดทางสโมสรฯ เสริมทัพอีกต่อเนื่อง ด้วยการยืมตัวกองหลังกราบขวา ‘เจ้าโน่’ ณัฐพล สุขไชย จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือเป็นการได้กลับมาเล่นที่ถิ่นเวียงพิงค์อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเคยค้าแข้งให้ เชียงใหม่ เอฟซี มาแล้ว ในช่วงเลค 2 ของฤดูกาล 2016 นับเป็นอีกหนึ่งในขุนพลชุดเดิม ที่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ‘เจ้าโน่’ ณัฐพล สุขไชย วัย 24 ปี เกิดที่จังหวัดยโสธร เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ก้าวมาสู่เส้นทางลูกหนังด้วยการเป็นกัปตันทีมชุดโค้กคัพของยโสธร จากนั้นย้ายมาศึกษาและเล่นที่ ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี ต่อมาลงเตะในระดับดิวิชั่น 2 ให้กับ นครนายก, รังสิต เอฟซี กระทั่งถูก บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัวมาอยู่ด้วยในเลค 2 ของปี 2015 ซึ่งที่นี่เจ้าตัวมีโอกาสได้ศึกษา และเรียนรู้การเล่นในกราบขวาจาก ‘หนุ่ย’ ศราวุธ มาสุข นักเตะ บีจี จากนั้น ณัฐพล สุขไชย ได้ขึ้นเหนือมาร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงกลางปีนี้ ยุคของกุนซือญี่ปุ่น มร.คัมเบะ ซูกาโอะ จนจบฤดูกาล กระทั่งหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น