“แสตมป์ของพ่อ” สานต่อพระราชปณิธาน ในงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย

ไปรษณีย์ไทยจัดนิทรรศการสัญจร ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ใน “งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2016” ที่นอกจากนำเสนอแสตมป์ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” ตลอดรัชสมัยแล้ว ยังมีเรื่องราวแสตมป์ชุด “สมเด็จย่า” และ”ดอกไม้ของพ่อ…ขอรำลึกชั่วนิรันดร์” พร้อมให้บริการถ่ายภาพเป็นแสตมป์ ภายใต้ธีมสุดประทับใจ “ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9″ และ”ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป”

งานดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และจะมีไปจนถึง 8 มกราคม 2560 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก โดยนิทรรศการตราไปรษณียากรทั้ง 3 เรื่อง จะจัดแสดงอยู่ภายในบูธไปรษณีย์ไทย ประกอบด้วย “ทุกดวงตราจารึกไว้ สถิตใจไทยนิรันดร์” นำเสนอตราไปรษณียากรที่เกี่ยวข้องกับ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน 70 ชุด ซึ่งจัดสร้างขึ้นตลอดรัชสมัย 70 ปี เรื่อง “สมเด็จย่า…แม่ฟ้าหลวงของปวงไทย” เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และ”ดอกไม้ของพ่อ…ขอรำลึกชั่วนิรันดร์” นำเสนอเรื่องราวดอกพุทธรักษา ที่ปรากฏบนแสตมป์หลายชุด รวมทั้งดอกไม้พระราชทานนาม “มะลิเฉลิมนรินทร์”

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้ร่วมเป็นเจ้าของตราไปรษณียากร และสิ่งสะสมที่เกี่ยวกับ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” พร้อมให้บริการถ่ายภาพบนแสตมป์ ส่วนตัว (iStamp) หัวข้อ “ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9” และ”ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป” รวมถึงดีไซน์สีสันพรรณไม้ที่สอดคล้องกับงาน เป็นได้ทั้งคอลเล็กชั่น บันทึกความประทับใจ หรือนำไปใช้ได้จริง รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายตลาดตราไปรษณียากร โทรศัพท์ 02-8313876 และ02-8313856 หรือทาง ไลน์ stampinlove

Cr.เพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น