สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 28 ธ.ค.59

เหลืออีกไม่กี่วัน ปี 2559 ก็กำลังจะผ่านไป ปี 2560 ก็จ่อมาเข้าคิวต่อ ในวงการกีฬาปี 2560 ก็จะกลับมาคึกคักตั้งแต่ต้นปี รายการระดับชาติมีแข่งเพียบ ตั้งแต่ระดับเยาวชนไปจนถึงชุดใหญ่

มาที่ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้ (28 ธ.ค.) เวลา 10.00 น. สมาคมฯ จะมีการเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แทน พ.ต.อ.บัญชา เศรษฐกร ที่หมดวาระลงไป ใครจะมานั่งเก้าอี้ประมุขกีฬาเชียงใหม่ อยู่ที่ กรรมการบริหาร ประธานชมรมกีฬาทุกชนิดกีฬา ที่มีสิทธิ์ในการคะแนนเสียงเลือกตั้ง ทุกท่านก็อย่างลืม วันนี้ (28 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมอาคารที่พัก 700 ปี ในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สุเทพ ต่ายทรัพย์ คนเป็นเลขาสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มา.

คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจไม่เคยลืมกัน ฟุตบอลการกุศล ภาคีอาวุโสเชียงใหม่ เพื่อนช่วยเพื่อน ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ มีทีมอาวุโสในเชียงใหม่ ร่วมดวลแข้ง 8 ทีมมี อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รับหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ก็มี ทีมนครพิงค์ 40 เวียงพิงค์ 60 มงฟอร์ต จตุรเทพ ตำรวจ เอฟซีแจม สันกำแพง แม่ริม มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขันนำรายได้มอบให้ บรรจงศักดิ์ ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าข่าวกีฬาไทย นิวส์ ที่นอนรักษาตัวอยู่ ก็ได้มีนักบอลร่วมสมทบทุน สามหมื่นกว่าบาท ก็ได้มีการมอบให้ทายาทไปเรียบร้อยแล้ว

ยังเปิดรับแข้งเยาวชนจนถึง 30 ธ.ค. 59 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาน สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ฤดูกาล 2017 เตรียมเปิด คัดแข้งเยาวชนฝีเท้าดีและมีความมุ่งมั่น อายุระหว่าง 18-20 ปี สร้างทีมสิงห์เจ้าท่าจูเนียร์ พร้อมเตรียมฝึกฝนให้ก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของสโมสรการท่าเรือ จะประกาศรายชื่อในวันที่ 4 มกราคม 2560

ช่วงนี้ สพล.เชียงใหม่ ก็คึกคัก เปิดบ้านต้อนรับ สพล.ตรัง และ สพล.ยะลา ที่เดินทางจากแดนใต้ มาทัศนศึกษาดูงานที่ เชียงใหม่ อาจจะตามมาอีกหลาย สพล. เพราะในช่วงนี้อากาศที่เชียงใหม่ กำลังดี แถมมีวันหยุดในปีใหม่ยาวหลายวันมี ผศ.ประสิทธิ์ศิลป์ ชมสะห้าย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร พร้อมทีมงานบุคลากร สพล.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ

หลังจากที่ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดยกเหล็ก ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก ไทยรุดหน้าตั้งโต๊ะเตรียมการจัดการเเข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศเเห่งโลก ที่จะเป็นเจ้าภาพระหว่าง 1-11 เม.ย.2560 ที่ อินเดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก คาดจะมีนักกีฬา เจ้าหน้าที่ กรรมการผู้ตัดสิน ผู้บริหารสมาคมตลอดจนผู้บริหารสหพันธ์ไม่น้อยกว่า 60 ประเทศ รวมเเล้วประมาณ 1,000 คน เข้าร่วมเเข่งขัน งานนี้ “เจ๊บุษ” นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคม กีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นเเห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเเถลง ข่าวการจัดการเเข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศเเห่งโลก ซึ่งไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพระหว่าง 1-11 เม.ย. 2560 ที่อินเดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยในงานเเถลงข่าว ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกจิรศักดิ์ ภูวนารถนุรักษ์ อุปนายกสมาคมฯ, พลโทพิบูลย์ วิเชียรวรรณ อุปนายกสมาคมฯ เเละ ผู้บริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ร่วมเเถลง ข่าวที่สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กรุงเทพฯ

ไปที่วงการ วอลเลย์บอลไทย ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ในปี 2560 สมาคมฯจัดทำปฏิทินในการส่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชาย-หญิง ทั้งประเภทในร่มและชายหาดเข้าร่วมแข่งขันรายการนานาชาติตลอดปีไว้เรียบร้อยแล้ว โดยทีมชุดใหญ่ในร่มทั้งชายและหญิงจะต้อง ควอลิฟายล่าโควตา ไปแข่งขันรอบสุดท้าย ชิงแชมป์โลก 2017, ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย รวมไปถึงการแข่งขัน วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2017 ทีมหญิง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น