“ฟินฟาร์ม” ที่บางเขนแม่โจ้

เดินตามแผนงานไว้เป็นขั้นตอนที่จะมุ่งพัฒนาความแปลกใหม่ลงในพื้นที่…“บางเขน บ๊อกซ์แลนด์”

เป้าหมายที่วางไว้และเดินหน้าไปแล้วกับโครงการของบางเขน บ๊อกซ์แลนด์เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวแม่โจ้เพื่อเป็นศูนย์รวมด้านการให้การบริการ ด้วยศูนย์อาหารขนาดใหญ่ และพลาซ่าตู้คอนเทนเนอร์ที่มีของใช้สอย เสื้อผ้า รองเท้า และสินค้าแฟชั่นตามสมัยให้ได้เลือกซื้อ รวมไปถึงตลาดนัดมีขึ้นทุกวันจันทร์ ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งสถานที่สไตล์อาร์ท อีกทั้งยังรองรับนักศึกษาและประชาชนชาวแม่โจ้ได้เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ในชุมชน และศูนย์รวมของพลังประชาชนในการดำเนินกิจกรรมต่างๆร่วมกันเพื่อประโยชน์และความสุขแก่ประชาชนท้องถิ่น

รวมถึงเป็นที่ฝึกประสบ การณ์ของนักศึกษา ที่จะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือต้องการหารายได้ระหว่างเรียน….ที่นี่ “บางเขน บ็อกซ์แลนด์” ก็มีพื้นที่ลานกิจกรรมเพื่อนักศึกษาโดยตรง

การพัฒนาตามเป้าหมายของ “บางเขน บ๊อกซ์แลนด์” ที่บริหารงานโดยหนุ่มใหญ่ “หมู-ภูวรา เพ็งช่วย” ยังเดินหน้าต่อไปตามแปลนงานที่วางไว้ที่จะให้จุดแห่งนี้มีพร้อมด้วยพืชผลด้านการเกษตรและสวนไม้ดอก และครบวงจรผู้ที่รักการทำสวน ตกแต่งสนามในบ้านหรือแหล่งทำงานด้วยไม้ดอกงามตา ที่จะมีนักศึกษาลูกแม่โจ้ที่มีประสบการณ์ในด้านการเกษตร-การสวนให้คำแนะนำปรึกษา

จึงมีจุดใหม่เกิดขึ้นมาในบริเวณด้านหลังอันกว้างขวางของบางเขน บ๊อกซ์แลนด์…ที่จะเปิด “ฟินฟาร์ม”

ในโซนด้านนี้จะมีพร้อมกับ “ทุ่งดอกไม้” และ “สวนผักเกษตรอินทรีย์” ที่ได้ตระเตรียมงานมาตั้งแต่เริ่มเปิดโครงการเมื่อเดือนสิงหาที่จะเนรมิตเป็นทุ่งไม้ดอกที่จะบานสะพรั่งงามตาในช่วงฤดูหนาว จะมีร้านอาหารในทุ่งไม้ดอกที่จะหอมกรุ่นงามตาในกลิ่นไอธรรมชาติ

“หมู-ภูวรา เพ็งช่วย” พร้อมแล้วจะเปิดให้ท่านได้ไปแวะเที่ยวสัมผัสดอกไม้นานาพรรณในโซน “ฟินฟาร์ม”…คาดว่าจะเป็นทางการต้น มกรารับปี 2560 นี้ จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ให้ท่านได้สุดฟินกันเลยล่ะ!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น