เชียงใหม่เคาท์ดาวน์ 2017 ” ส่ง ส.ค.ส. ถึงพ่อบนฟ้า ” เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกับ จ.เชียงใหม่ , มทบ.33, อบจ.เชียงใหม่, ทต.ฟ้าฮ่าม ,สภ.แม่ปิง , กลุ่มงาน ตร.จร.ภ.จว.เชียงใหม่, ททท. (สำนักงานเชียงใหม่) , สนง.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ , หอการค้า จ.เชียงใหม่ , บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอเชิญร่วมงาน “แสงเทียนแห่งสยาม” รวมดวงใจ ไทยทั้งชาติ ส่ง ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้า ครั้งสำคัญที่จะรวมดวงใจ ทั้งภาครัฐ-ภาคเอกชน และ ประชาชนทั้งแผ่นดิน เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตารางกิโลเมตร ชวนร้อยดวงใจส่ง ส.ค.ส ถึงพ่อบนฟ้า

จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมกันแสดงความรัก ส่งต่อกำลังใจให้กัน โดยงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งเดียวและครั้งสำคัญที่จะรวมดวงใจ ทั้งภาครัฐ-ภาคเอกชน และประชนชนคนไทยทั้งแผ่นดิน กับกิจกรรมที่กลั่นทุกความรู้สึกด้วยหัวใจ ให้กึกก้องไปทั่วโลก ส่ง ส.ค.ส. ถึงพ่อบนฟ้า – จุดเทียน – ร้องเพลง “พรปีใหม่” พรจากพ่อที่คนไทยจะไม่มีวันลืม เพื่อก้าวสู่ปี พ.ศ.2560 อย่างสมัครสมานสามัคคี มาร่วมเป็น 1 ในแสงเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ ที่จะสว่างไสว พร้อมกัน 31 ธันวาคม นี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเดสติเนชั่นสำคัญของภาคเหนือ


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เตรียมจัดงานส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี พ.ศ.2560 ขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9 และให้กำลังใจ ร่วมกันก้าวสู่ปีใหม่ ในงาน “แสงเทียนแห่งสยาม @ CentralFestival Chiangmai” งานที่จะ รวมดวงใจ ไทยทั้งชาติ มาร่วมกันส่ง “ส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้า” จุดเทียนให้ใจกลางเมืองเชียงใหม่ สว่างไสวเต็มไปด้วยความรู้สึกที่เปี่ยมล้น ถึงความสุข พลังใจให้กันและกัน

สำหรับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2559 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พบกับ “งานแสงเทียนแห่งสยาม @CentralFestivalChiangmai” ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวร่วมกันจุดเทียน เพื่อชาติ พระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ เพื่อเป็นมงคลชีวิต พร้อมกันทั่วประเทศ ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรก ส่ง “ส.ค.ส. ถึงพ่อบนฟ้า” ด้วยรูปแบบดิจิตอลขนาดยักษ์และเทคนิคแสงสีเสียงตระการตา ซาบซึ้งกับบทเพลง “พรปีใหม่” และบทเพลงพระราชนิพนธ์กลางแจ้ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ร่วมด้วยเพลงสร้างแรงบันดาลใจจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ Tattoo Colour , ว่าน ธนกฤต , BlueShade , เมียลอย นัท ปอนด์ โจ๊ก หมิง หมิง ริเอะ The voice ฯลฯ

ชวนมาร่วมเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่ พร้อมแสดงความรัก ส่งต่อกำลังใจให้กันร่วมด้วยกิจกรรมที่จะมาสร้างบรรยากาศให้ทุกท่านให้เปี่ยมสุข แล้วพบกัน 31 ธ.ค.นี้ เวลา 19.00น.-00.30น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 053 -998 -999 ต่อ 1234

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น