จัด”ประชุมวิชาการนานาชาติ”

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัด ” ประชุมวิชาการนานาชาติ ” ระหว่างมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยการประชุมวิชาการนานาชาติไทยศึกษา ครั้งที่ 13 และการประชุม ” 10th International Convention of Asia Scholars – ICAS10 ” ในปี 2560 นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานคณะกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร และ รองศาสตราจารย์โรม จิรานุกรม รักษาการแทนรองอธิการบดี ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการจัด ประชุมวิชาการนานาชาติ โดยมี อาจารย์ ดร.ชยันต์ วรรธนะภูติ ผู้อำนวยการศูนย์ภูมิภาคด้านสังคมศาสตร์และ การพัฒนาอย่างยั่งยืน คณะสังคมศาสตร์, นางเนตรนภา สุทธิธรรมดำรง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนา พิงคนคร, คณะผู้บริหารและบุคลากรของสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมพระยาศรีวิสารวาจา สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการจัดประชุมสำหรับนักวิชาการไทยและต่างประเทศ ในการนำเสนอผลงานทางวิชาการจากต่างประเทศที่สนใจด้านเอเชียศึกษา รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์งานวิจัยและสร้างเครือข่ายทางวิชาการ

โดยหลังจากการลงนามในครั้งนี้แล้ว ทั้งสองหน่วยงานจะได้ร่วมกันดำเนินงาน การจัด ” ประชุมวิชาการนานาชาติไทยศึกษา ครั้งที่ 13 ” โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 กรกฎาคม 2560 คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมาณกว่า 600 คน และการจัดประชุม ” 10th International Convention of Asia Scholars – ICAS10 ” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กรกฎาคม 2560 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมาณกว่า 1,200 คน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น