Cafe Kantary Kad Farang

Cafe Kantary สาขากาดฝรั่งเป็นร้านกาแฟในบรรยากาศอบอุ่น ภายในตกแต่งใน Style Modern ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ลายไม้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยเสียงเพลงฟังคลอเบาๆ ภายในร้าน เหมาะแก่การนั่งชิวยามบ่ายพร้อมดื่มกาแฟหอมๆ และขนม Bakery คุณภาพคัดสรรหรือจะทานอาหารพร้อมเสริฟหลากหลายเมนู ด้วยฝีมือคุณภาพและรสชาติการันตีความอร่อยจาก Chef โรงแรมแคนทารีฮิลส์

เมนูอาหารยอดฮิตประจำ Cafe ของเราคือ สลัดฮอกไกโด, ข้าวข้นต้มยำกุ้ง, ข้าวหน้ากะเพราะขาหมูเยอร์มันทอดพร้อมไข่ดาวกรอบ, Pizzaหน้าต่างๆ และอีกหลากหลายเมนูที่ให้เลือกทาน ส่วนเมนู Bakery Top Chart ได้แก่ Oh La la Honey Toast, Banana in Black Crepe, พร้อมขอแนะนำเมนูสุขภาพอย่าง Exotic Fruits Crepe (เป็นเครปที่ทางโรงแรมนำเอาผลไม้สดอย่าง ลูกพีช ลูกแพร และกีวี พร้อมด้วย ice cream Vanilla ตกแต่งด้วยซอสส้ม ที่นอกจากได้ความอร่อยจากเนื้อเครปนุ่มกับ ice cream แล้วยังได้คุณประโยชน์จาก ผลไม้หลากหลายชนิดอีกด้วยที่ขาดไม่ได้คือเมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่ออย่าง Kantary Coffee Frappe, ice Kantary Coffee, Cookies & Cream Frappe, ltalian Soda หลากหลายสีสัน หรือเครื่องดื่มสุขภาพอย่าง Mango Frappe เป็นต้น

ในส่วนของ Cafe Kantary สาขาเชียงใหม่นั้นมีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขานิมมาน ตั้งอยู่บน ถนนนิมมานเหมินทร์ ในบริเวณ Kantary Terrace และสาขาที่ 2 ที่พึ่งเปิดตัวคือ Cafe Kantary สาขากาดฝรั่งตั้งอยู่ในโครงการกาดฝรั่ง ซึ่งเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน, นักเรียนนักศึกษาและชาวต่างชาติที่พักอาศัยในย่านหางดงและระแหวกใกล้เคียง ทั้งนี้เนื่องจากคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเชฟ Bakery มือหนึ่งของโรงแรมที่ใครๆ หลายคนติดใจ
ทั้งนี้โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotel ไม่ว่าจะเป็นแบรน Kantary Collection, Cape Collection หรือ Kameo Collection ล้วนแต่ขึ้นชื่อในเรื่องของ Bakery ที่สดใหม่และหลากหลายทั้งนี้เนื่องจาก Bakery Chef ของทางโรงแรมจะมี อบรมสูตรขนมหวานใหม่ ๆ ในทุกปีทำให้ขนมของโรงแรมโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และรสชาติที่ทุกคนหลงใหล

Cafe Kantary มีทั้งหมด 8 สาขาคือ สาขาเชียงใหม่จำนวน 2 สาขา (สาขานิมมานและสาขากาดฝรั่ง), สาขาภูเก็ต, สาขาระยอง, สาขาศรีราชา, สาขาอยุธยา, สาขาปราจีน และสาขาบางแสน ทั้งนี้ยังมี plan จะเปิดเพิ่มในอีกหลายสาขาทั่วประเทศ Remark : Cafe Kantary สาขากาดฝรั่ง เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. และสาขานิมมานเหมินทร์เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00 – 22.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น