ด่วน! รถตกเขาที่แม่ออน

 

เมื่อเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการรับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง (ไม่ทราบป้ายทะเบียน) เกิดอุบัติเหตุตกเขาช่วงเส้นทางไปร้านกาแฟต้นไม้ใหญ่ เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ เขตบ้านแม่ป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ โดยในเบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง พังยับเยิน ซึ่งจากการตรวจสอบพบ ผู้ประสบเหตุเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด 5 คน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย แบ่งเป็น ชาย 2 คนและหญิง 1 คน และบาดเจ็บเจ็บเล็กน้อย 2 ราย แบ่งเป็น ชาย 1 คน หญิง 1 คน
ขณะที่ทางด้านของนายอำเภอแม่ออน ป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยอำเภอแม่ออน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพห้วยแก้ว หน่วยกู้ชีพเวียงฟ้า หน่วยกู้ชีพออนใต้และรถพยาบาลฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลแม่ออน ได้ออกให้ความช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดขึ้นมาจากจุดเกิดเหตุ ก่อนจะลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปยังโรงพยาบาลแม่ออน ทำให้ถนนช่วงระหว่างเขตบ้านแม่ป๊อก อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ มีสภาพการจารจรติดขัด ล่าสุดเร่งเคลียร์พื้นที่ให้สามารถเดินรถได้ตามปรกติ
โดยทางด้าน นางสาวภัทราพร ลายจุดนายอำเภอแม่ออนจ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน และทราบมาว่า นักท่องเที่ยวเหล่านี้ไม่ยอมรับ
ข้อแนะนำจากจุดบริการนักท่องเที่ยว อ.แม่ออน ถึงเส้นทางที่ใช้การสัญจรว่ามีความอันตรายมากน้อยแค่ไหน และคาดว่าน่าจะมาจากการไม่ชินทางของนักท่องเที่ยวที่เข้ามายังพื้นที่ ประกอบกับเส้นทางการเดินทางนั้นมีลักษณ์เป็นเขา คดเคี้ยวและสูงชัน จึงทำให้เกิดอุบัติครั้งหนึ่งนี้ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ต้องมีการตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงกันต่อไป

CR.ภาพจากเพ็จ ที่นี่ แม่ออน

ร่วมแสดงความคิดเห็น