นายกเล็กเมืองแม่โจ้มอบเครื่องฟองไต

นายกเล็กเมืองแม่โจ้มอบเครื่องฟองไต/เตียงผู้ป่วยพร้อมแถลงนโยบายครบ 8 ปี…เมื่อค่ำที่ผ่านมา(30 ธ.ค.2559)นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมทีมงานบริหาร สมาชิกสภา ได้ทำพิธีมอบเครื่องฟอกไต จำนวน 1 เครื่อง งบประมาณ 1,000,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสันทราย พร้อมทั้งมอบเตียงผู้ป่วย จำนวน 15 เตียง งบประมาณเตียงละ 27,000 บาท รวมทั้งสิ้น 405,000 บาท ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ โดยมีนายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

ประธานในพิธี เป็นผู้มอบให้กับโรงพยาบาลสันทราย พร้อมกันนี้นายปิยะศักดิ์ ยังได้แถลงผลงานในรอบ 8 ปี ที่ดำรงค์ตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ให้ผู้มาร่วมงานกว่าสองพันคนได้รับทราบ อาทิ การแก้ไขปัญหาขยะในเขตเทศบาลให้หมดไป จนได้รับโล่รางวัลจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในการผ่านเกณฑ์ประเมินด้านการบริการจัดเก็บขยะมูลฝอยและของเสียที่เป็นอันตรายจากชุมชน ได้รับรางวัล 1 ใน 6 ของประเทศและเป็นเทศบาลที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานโครงการลดเมืองร้อนด้วยมือเรา ปีที่ 10 จากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมถึงความสำเร็จในการผลักดันการ

 

จัดตั้งสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้จนสำเร็จ พร้อมกันนี้ยังได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าแทนความขอบคุณให้กับผู้มาร่วมงาน ณ สนามโรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยงในวันเดียวกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น