หนีไม่รอดหนุ่มใหญ่ยิงเมียดับ ซดยาพิษหวังหนีความผิด อาการร่อแร่

ตำรวจ สภ.ร้องกวาง ร่วมกับตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรแพร่ ทำการปิดล้อมจับกุมหนุ่มใหญ่ยิงเมียดับ ซดยาพิษหวังหนีความผิดอาการร่อแร่

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.แพร่ จากกรณีผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายที่บ้านวังโป่ง ม.5 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และตำรวจได้ติดตามจับกุมตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ถึง เวลา 23.00 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม โดยมี พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว. และ พ.ต.อ.ธนกฤต ภูมมินทร์ ผกก.สภ.ร้องกวาง ควบคุมการปฏิบัติอย่างใกล้ชิด

เน้นให้ใช้ยุทธวิถีให้เกิดความรุนแรงน้อยที่สุด ให้ญาติพี่น้องที่ผู้ต้องหาเชื่อใจเป็นผู้เจรจาให้มอบตัว แต่ผู้ต้องหาไม่ยินยอม ตำรวจจึงปิดล้อมเพื่อกดดันกันบริเวณ ห้ามชาวบ้านเข้าใกล้เพื่อป้องกันการจับตัวประกัน จนผู้ต้องหานายอนุพงค์ หรือบอย อุดมสุข อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/4 บ้านวังโป่ง ม.5 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง ที่ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 จ่อยิง นางพยอม ยอดศร อายุ 45 ปี ภรรยาเสียชีวิตคาสวนยาสูบ ม.1 ต.ทุ่งศรี ต.ร้องกวาง เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต้องตัดสินใจดื่มยาฆ่าแมลงเพื่อปลิดชีพตัวเองหนีความผิด

ทางตำรวจที่ปิดล้อมเห็นเสียงเงียบ จึงนำกำลังบุกเข้าทางหน้าต่างข้างบ้าน พบร่างผู้ต้องหานอนหมดสติอยู่ในบ้านข้างหน้าต่างพบอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว มีกระปุกยาฆ่าแมลงที่เปิดฝามีน้ำผสมดื่ม จึงทราบว่าผู้ต้องหาซดยาฆ่าแมลงจึงรีบนำส่ง รพ.ร้องกวาง อย่างเร่งด่วน โดยมีรถพยาบาลเตรียมพร้อมอยู่แล้ว จึงทำให้สามารถจับกุมตัวและปิดคดีได้ก่อนสิ้นปี ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 3 วัน และการปิดล้อมจับกุมต้องใช้เวลา กว่า 12 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น