การประชุมกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

การประชุมกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เป็นกิจกรรมการประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม

นาง วรรณา ผุสดี นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ ผู้แทนจากท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ประชุมกิจกรรมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 พร้อมด้วย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เป็นกิจกรรมการประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand Thailand จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ และเวทีอื่นๆในลำดับต่อไป พร้อมทั้งโอกาสจะได้เป็นนักแสดง หรือก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในลำดับต่อไป ที่ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเวทีประกวดสาวงามระดับประเทศกับเวทีประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รวมถึงความนิยม ความสนุก ตื่นเต้น และมาตรฐานของการ Production ตลอดจนความยุติธรรมของการตัดสินจึงทำให้เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้รับความเชื่อมั่นและความนิยมจากคนไทยเพิ่มมากขึ้นด้วยความรวดเร็วและถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตโดยมีคนไทยเป็นเจ้าของการจัดการ และมีการประกวดเพื่อคัดเลือกตัวแทนในทุกจังหวัดโดยใช้ชื่อว่า “มิสแกรนด์(จังหวัด)” ถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่าง และเป็นการสร้างมูลค่าและความนิยมให้กระจายทั่วถึงโดยในแต่ละจังหวัดจะมีเพียงหนึ่งหรือหน่วยงานที่ได้รับลิขสิทธิ์การจัดประกวดฯ ซึ่งถือว่าการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์นี้ จะเป็นการประกวดสาวงามที่เข้าถึงทั้ง 77 จังหวัดส่งผลให้เกิดความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นสร้างความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นและประเทศในลำดับต่อไป สำหรับรายละเอียดกำหนดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 โดยจะมีกิจกรรมสำคัญๆดังนี้ งานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 งานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวด 77 จังหวัด ในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 กิจกรรม เก็บตัว ณ จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย.-4 ก.ค. 2560 การแสดงโชว์ชุดว่ายน้ำ การประกวดขวัญใจจังหวัดเจ้าภาพและงานเลี้ยงรับรอง จัดขึ้นในระหว่างเก็บตัวจังหวัดเชียงใหม่ การแสดงชุดประจำชาติไทย ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 การประกวดการแสดงโชว์ของผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คนในชุดราตรียาวและชุดว่ายน้ำเพื่อให้คะแนน ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 และการประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น