(คลิป)ชวนสัมผัสความหนาวเย็น ความงามทางธรรมชาติ และดอกไม้เมืองหนาว ท่ามกลางทะเลหมอกที่ห้วยน้ำดัง

อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เชิญชวนสัมผัสความหนาวเย็น ความงามทางธรรมชาติและดอกไม้เมืองหนาว ท่ามกลางสายหมอกที่กลายเป็นทะเลบนดอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคเหนือช่วงนี้ ยังคงมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวกันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีฝนตกลงมาก็ตาม แต่ยังไม่สิ้นมนต์ขลัง นักท่องเที่ยวยังคงขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาว ชมธรรมชาติที่สวยงาม ขณะที่อุณหภูมิยังอยู่ในโหมดของความหนาวเย็น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติ

นายบัญชา รามศิริ หน.อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า รายงานสภาพอากาศและบรรยากาศการท่องเที่ยวจุดชมวิวดอยกิ่วลม อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ประจำวันที่ 12 ม.ค.2560 อุณหภูมิ ต่ำสุด 13 องศาเซลเซียส

สภาพอากาศ มีทะเลหมอกในตอนเช้า สายๆหมอกจะกระจายปกคลุมทั่วบริเวณ และจะเห็นทะเลหมอกเป็นช่วงๆ สวยงามมาก นักท่องเที่ยวและการจราจร ระดับ 1 คาดว่า หากไม่มีฝนตกในช่วงนี้ ที่จุดชมวิวดอยกิ่วลม และลานกางเต็นท์ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จะมีทะเลหมอกที่สวยงามตลอดทั้งเดือน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสอากาศหนาวเย็น ชมความงามของธรรมชาติ และความมหัศศจรรย์ของธรรมชาติ เช่น น้ำพุร้อนโป่งเดือด โป่งน้ำร้อนท่าปาย ที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น