สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 13 ม.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา…พิงค์นคร…ก็ยังคงรับใช้ชาวกีฬาเหมือนเดิม…….

เข้าสู่รอบสองแล้ว ของการแข่งขัน ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 3 ภาคเหนือ ที่จะเตะแบบแพ้คัดออก สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มี 13 ทีมร่วมดวลแข้ง แต่จะเอาเพียง 1 เดียวเท่านั้นขึ้นไปเล่นใน ดิวิชั่น 2 ในวันนี้ (13 ม.ค.) เตะที่สนามอินทนิลแม่โจ้  เริ่มคู่แรก 13.00 น.งานนี้ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ มานั่งชมทุกวัน พร้อมเลขาสโมสร กฤษดา ภักดี ที่จะขาดไม่ได้มาทุกนัดต้องยกให้ ชิน เถียรยิม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ รายการนี้ชมฟรีครับผม…….

โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีม สพล.เชียงใหม่ ช้างศึก สามเศียร ลงสนามรอบสองเจอกับ สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์  ในเวลา 15.00 น. ส่วนทีมจาก เชียงใหม่อีกทีม ที่กำลังถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ช้างเผือก เชียงใหม่ จะลงสนามรอบสอง วันที่ 14 ม.ค.นี้ เจอกับ นครแม่สอด ยูไนเต็ด คู่นี้สนุกแน่นอน เพราะมีนักเตะหนุ่มๆ ร่วมทีมทั้งนั้น นัดนี้ โค้ชฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ก็คงทำการบ้านมาดี…….

กลับมาฟื้นคืนชีพแล้ว นักเตะจากแดนมะขามหวาน สมาคมฟุตบอลเพชรบูรณ์ ที่มี โค้ชธนู มั่นเกษตรกิจ นำทีมหลังจากที่นัดแรกพ่าย ช้างเผือก ในนัดที่สอง ก็กลับมาเอาชนะ หนองบัว ซิตี้ สำเร็จ และ นัดสุดท้ายเจอ เชียงราย วันเดอร์       ก็คงไม่มีปัญหา เพราะเหนือกว่าหลายขุม น่าจะเข้าเป็นที่ 2 ในสาย 4 ตาม ช้างเผือก เชียงใหม่……..

ทีมที่ก่อนแข่งถูกจับตามองว่า จะเป็นทีมเต็งอีกหนึ่งทีม หนองบัว ซิตี้ ที่มี ชัชชัย พหลแพทย์ นำทีมมาร่วม ในดิวิชั่น 3 แต่ก็ไปพลาดท่านักเตะรุ่นเก๋าอย่าง เพชรบูรณ์ แบบสูสี  สำหรับรอบแรกนัดสุดท้าย สาย 1 สาย 2 และ สาย 3  ที่ สนาม ม.แม่โจ้ เมื่อ 11 ม.ค.60 สมาคม นักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ ถล่ม  ส.แสนขัน เอฟซี 6-1 ตามด้วย ชัยนาท ยูไนเต็ด เฉือน สพล.2-1 และคู่สุดท้าย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ถล่ม ส.ประชุมน้องเซค ไปถึง 12-0…….

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ก็ให้ผู้รับผิดชอบในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ คัพ ประจำปี 2560 มีการประชุม ผู้จัดการทีมและจับสลากแบ่งสาย วันที่ 11  มกราคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มีผู้จัดการทีมทุกทีมที่เข้าร่วมจับสลากแบ่งสาย ณ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ปีนี้คึกคักมีถึง 94 ทีมจาก 6 รุ่นที่จัด…….

มนตรี หาญใจ ประมุขชาวกีฬาเชียงใหม่ กำลังให้ พ่อบ้าน เลขานุการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ทาบทามบุคคลในวงการกีฬาบ้านเรา มาร่วมเป็นกรรมการบริหารสมาคมกีฬา คงจะเร็วๆ นี้จะประกาศให้ชาวกีฬาทั้ง 46 ชมรม ของสมาคม งานแรกก็จะนำทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 ที่สองจังหวัดร่วมเป็นเจ้าภาพครั้งแรกมี ชุมพร และ ระนอง  งานนี้คงจะมีการแจกเสื้อวอร์มให้นักกีฬาเยาวชนที่เป็นตัวแทน เชียงใหม่ อย่างแน่นอน……

แข้งเยาวชนจากวชิราลัย ในสีเสื้อ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทั้ง 3 รุ่น อาทิ รุ่น 15 ปี 17 ปี และ 19 ปี ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนลีกแห่งชาติ ที่ กกท. เป็นแม่งานจัดขึ้นมา จะมีการประกบคู่เตะในวันที่ 11 มกราคม 2560 งานนี้ “โค้ชนิว” สุบรรณ วิบูลย์มา จะไปจับสลากเอง ส่วนการแข่งขันจะเริ่มวันที่ 21 มกราคม 2560 งานนี้โค้ชนิวบอกว่าเจอใครก็ได้ จะได้ไปเยือนก่อนหลังเล่นในบ้านก่อนก็ต้องรอดูผลการจับสลากประกบคู่อีกครั้ง…….

ใครที่เป็นแฟนนางฟ้า “มาเรีย ชาราโปวา” นักหวดสาวสวยชาวรัสเซีย เตรียมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งใน ศึกพอร์ช โอเพ่น ที่สังเวียน พอร์ช อารีนา ในเมืองสตุตการ์ต ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะชิงชัยกันระหว่างวันที่ 22-30 เม.ย.นี้ หลังกำลังจะพ้นโทษแบนในช่วงเวลาเดียวกัน แฟนกีฬาเทนนิส ก็คงจะได้ สาวสวย มาเรีย มาลงสนามให้ชมอีกครั้ง…….

มาที่ข่าวเศร้าปิดตำนาน กำแพงยักษ์ ที่คนในวงการกีฬารู้จักกันดี ก็เสียชีวิตแล้วที่ รพ.มหาราช ญาติตั้งศพที่ วัดปราสาท….พิงค์นคร ก็ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติเพื่อนทรมานมานาน จะได้พักผ่อนเสียที ไม่มีใครหนีพ้นความตาย…….

ร่วมแสดงความคิดเห็น