ต่อยอดประสบการณ์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์


ครั้งแรกกับดีแทค เปิดเกมใหม่สร้างปรากฏการณ์เผยโฉม ” อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ” ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลมาร่วมมอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลกับ ดีแทค Super 4G บนคลื่น 20MHz ที่กว้างที่สุด ต่อยอดประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ลื่นไหลบนแอปต่างๆ ใช้งานได้ไม่สะดุด

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้สร้างสีสันที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของดีแทค Super 4G ด้วยการนำซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ” อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ Super 4G ที่ลื่นไหล ไม่สะดุด เป็นครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่10 มกราคม 2560เป็นต้นไป เพื่อเปิดเกมรุกสีสันการทำตลาดในปีนี้”

ทั้งนี้ ดีแทคได้ตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้า จากการสำรวจถึงพฤติกรรมการใช้งานและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ เพราะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายทอดจุดเด่นดีแทค Super 4G ที่ให้ลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยสมาร์ทโฟน 4G ทั่วไปในตลาดซึ่งรองรับได้ทุกเครื่อง ไม่จำกัดการใช้งาน 4G ความเร็วสูงเพียงแค่สมาร์ทโฟนเฉพาะกลุ่ม ดีแทคยังตอกย้ำความมุ่งมั่นนำประสบการณ์ 4G ที่ลื่นไหลสู่ลูกค้า เพื่อยกระดับการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีแทคยังเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 4G รายแรกในไทยที่เปิดให้บริการ 4G Calling | VoLTE พร้อมทั้งเปิดให้บริการ WiFi Calling หรือVoWiFi (Voice over WiFi) บริการที่ให้ลูกค้าดีแทคสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi ได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก นอกเหนือจากการโทรผ่านสัญญาณโครงข่ายมือถือปกติเพียงอย่างเดียว โดยคำนึงถึงบริการเพื่อลูกค้าดีแทคที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ของ 4G ในการใช้งานกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ” ดีแทคยังได้เดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทั้งเทคโนโลยีการสื่อสาร 4G และการสื่อสารการตลาด โดยดีแทคยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงแค่ยกระดับความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4G อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ แต่ยังตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นกว่าเดิมอีกขั้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าดีแทค ” ลาร์ส กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น