19 มกราคม 2560 ปาร์ตี้ “วันเกิด” 21 ปี “เดอะกู๊ดวิว”

ณ วันนี้บริเวณริมน้ำปิง เชิงสะพานนวรัฐ คึกคักไม่เบา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหัวค่ำ เรื่อยไปจนถึงดึก เนื่องด้วยบริเวณแห่งนี้ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ถึง 2 แห่งด้วยกัน
หนึ่งในนั้นก็ได้แก่ “เดอะ กู๊ดวิว”…!!!
ร้านชื่อก้อง ที่ชื่อเสียงขจรขจายไปไกลถึงต่างประเทศ…!!!
“เดอะ กู๊ดวิว” ถือกำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2539 ด้วยแนวความคิดที่ทันสมัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้บริการด้านอาหารนานาชาติ เช่น อาหารไทย จีน ฝรั่ง และญี่ปุ่น พร้อมด้วยเครื่องดื่มนานาชนิด
ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตส์ไทยโมเดิร์น ปลอดโปร่ง เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาเยือน ได้ชื่นชมบรรยากาศอย่างเต็มที่ ด้วยจำนวนพื้นที่ในการให้บริการลูกค้ามีมากถึง 120 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 800 ที่นั่งในวันปกติ
และแน่นอนว่า ทุกท่านที่มายังสถานที่แห่งนี้ จะได้ชื่นชมกับลำน้ำปิงยามค่ำคืนอย่างชัดเจนและใกล้ชิด พร้อมด้วยวงดนตรีสดที่จะให้ความบันเทิงในทุกค่ำคืน และทางร้านยังมีการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินมากหน้าหลายตา ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติได้สำราญกันอย่างต่อเนื่อง
โดยปัจจุบันนี้ เดอะ กู๊ดวิว ได้กลายเป็นหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
ซึ่งจากปากต่อปากทำให้ เดอะ กู๊ดวิว ได้รับความนิยมจนถึงขณะนี้
และ ณ วันที่ 19 มกราคม 2560 นี้ เดอะ กู๊ดวิว ก็จะอายุครบ 21 ปีแล้ว โดยถ้าเปรียบ เดอะ กู๊ดวิว เป็นคน ก็เข้าสู่วัยหนุ่ม วัยเริ่มต้นของการทำงานแล้ว
งานนี้เมื่อวันเกิดมาเยือน เดอะ กู๊ดวิว ก็พร้อมที่จะจัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ลูกค้าทุกท่านได้สนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งในวันที่ 19 มกรานี้ ทางร้านจัดปาร์ตี้แนว “Modern Retro” ให้ได้สนุกกัน
แล้วงานนี้แฟนคลับ เดอะ กู๊ดวิว ทั้งหลายไม่ควร มาร่วมเป่าเค้ก – ชนแก้ว ฉลองกันนะครับ…!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น