กาชาดลำพูนหารือช่วยผู้ขาดโอกาสที่อินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ฯ

สมาชิกเหล่ากาชาด กิ่งกาชาดจาก ทุกอำเภอ ของจังหวัดลำพูน ร่วมการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด กิ่งกาชาดอำเภอ ประจำปี 2560 เพื่อแลกเปลี่ยน เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และ แนวทางการออกรับบริจาคโลหิต ในพื้นที่จังหวัดลำพูน

นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาด สมาชิกเหล่ากาชาด, กิ่งกาชาด จังหวัดลำพูน ประจำปี 2560 ที่ ห้องประชุม โรงแรมอินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูนโดยมี ประกอบด้วย รองนายกเหล่ากาชาด สมาชิกเหล่ากาชาด กิ่งกาชาดจาก ทุกอำเภอ ในจังหวัดลำพูน 140 คน ร่วมประชุม เพื่อแลกเปลี่ยน เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และ แนวทางการออกรับบริจาคโลหิต ในพื้นที่จังหวัดลำพูน

ซึ่งข้อเสนอแนะและ ปัญหาอุปสรรคการดำเนินงาน ในปีที่ผ่านมา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดจะนำมาเป็นแนวทางการปรับปรุงการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และ รับบริจาคโลหิต ตลอดจนการจัดกิจกรรมสาธารณกุศล ในพื้นที่จังหวัดลำพูน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โอกาสนี้ นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนได้กล่าวขอบคุณ สมาชิกเหล่ากาชาด และ กิ่งกาชาดจากทุกอำเภอ ที่ได้ร่วมกันดำเนินงานด้านสาธารณกุศล ของจังหวัดลำพูน ตลอดปี 2559 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น