ก๊อซซิบคนเมือง วันที่ 19 ม.ค. 60

“ก๊อซซิบ คนเมือง” ช่วงนี้หลายพื้นที่เข้าสู่ห้วงของประเมินการทำงานของผู้ใหญ่บ้านที่กำหนดให้ประเมินผลความพึงพอใจของพี่น้องชาวบ้าน เป็นสิ่งที่ดีที่จะกระตุ้นการทำงานของผู้ที่อาสาเข้ามาทำหน้าที่ ท่านใดที่มีผลงานเต็มหน้าตักก็สบายไป ส่วนใครที่เช้าชามเย็นชาม ปล่อยลมหายใจทิ้งไปวันๆ ชาวบ้านเอือมระอา มีหวังถูกเปลี่ยนตัวนักกีฬา…

รายนี้แรงดีไม่มีตก จรัสเสถียร กิริยาภรณ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านบวก ต.หนองแก๋วหางดง อดีตไม่ธรรมดาผ่านสนามท้องถิ่น
มาแล้วทั้ง ประธานบริหาร อบต.และ ส.อบจ.หางดงหลายสมัย แม้จะเป็นพ่อหลวงบ้าน แต่ไปไหนใครก็ยังเอิ้น “ท่าน สจ.” เลือกตั้งเที่ยวหน้า สงสัยจริงๆ

…โครงการแสดงความอาลัยและถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของเทศบาลเมืองแม่โจ้ จัดบรรพชา อุปสมบทถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสครบสตมวาร (100) วัน ระหว่างวันที่ 19-27 ม.ค.2560 ณ วัดแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ งานบุญใหญ่ครั้งนี้ ปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ ฝากอนุโมทนาบอกบุญมายังพุทธศาสนิกชนทั่วไป เชิญร่วมงานกันได้….

เดินสายลงพื้นที่พบปะผู้นำชุมชน จีรเดช จีแดง ประธานสภา อบจ.เชียงใหม่ ใช้วันว่างลงพื้นที่พบปะชาวบ้านและผู้นำทั้งฝ่ายบริหารปกครอง เข้าทำนองทัวร์นกขมิ้น จากบ้านโน้นมาบ้านนี้ พบปัญหานำมาแก้ไข ทุกอย่างจะไฉไลกว่าเดิม ว่างั้น!…

วันครูที่ผ่านมา โรงเรียนอรพินพิทยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 จัดงานวันครูประจำปี 2560 โดยมี นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธาน มีข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการครูบำนาญ พนักงานราชการและลูกจ้าง หน่วยงานทางการศึกษาในเขตพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน ร่วมพิธี จำนวน 1,000 คน…

ลำพูนเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมแข่งขัน EMS Rally ระดับเขตสุขภาพ ที่สวนไม้ไทยบ้านพ่อเลี้ยงหมื่น ตำบลริมปิง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นายแพทย์ ปัจจุบัน เหมหงษา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดกิจกรรมการแข่งขัน EMS Rally ระดับเขตสุขภาพ ประจำปี 2560 เพื่อคัดเลือกทีมปฏิบัติการแพทย์ฉุกเฉินระดับต่างๆ ของจังหวัดในเขตสุขภาพที่ 1 เป็นตัวแทนระดับเขต เข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งกำหนดจัดระหว่างวันที่ 24-26 ก.พ.2560 ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมี ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน กล่าว
ต้อนรับผู้ร่วมแข่งขันทั้ง 8 จังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น