สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่ราชพฤกษ์ มอบแท้งค์นํ้าดื่ม สานต่อความฝันมอบทุน

โครงการทำความดี ตามรอยเบื้องพระยุคลาทในหลวงรัชการที่ 9 กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาชนฯ สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์ สะพานบุญ มอบทุนการศึกษา 61 ทุน จำนวนเงิน 80,000 บาท แท็งค์นํ้าดื่มขนาดความจุ 2,000 ลิตร มูลค่า 13,550 บาท รวมทั้งสิ้น 93,550 บาท ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดสันกลางเหนือ

ไลออนปาฏิหาริย์ มังคลาภรณ์ นายกสโมสรไลออนส์ เชียงใหม่ราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า ไลออนส์ คือกลุ่มบุคคลทั้งชาย และหญิงที่ อาสา สละเวลาทำงานด้าน บริการให้กับ ชุมชน ในท้องถิ่นที่อยู่ด้วย การทำ กิจกรรมบริการ ควบคู่กับการ รณรงค์ หาทุน ไลออนส์พยายามช่วย เหลือผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ผู้ด้อย โอกาสในทุกสถานที่

โดยมีคติพจน์ว่า “เราบริการ” (WE SERVE) สมาชิก ยึดมั่น การสร้างสรรค์สังคมโลกให้น่าอยู่ อาศัยกว่าที่เคยเป็น ปฏิบัติในสิ่งที่ ถูกต้องและเป็นประโยชน์ ละเว้น การ เอาเปรียบ ชมเชย การกระทำที่ดีงาม และพัฒนาความเป็นผู้นำ ให้กับตนเอง

ดังนั้นทางสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์ ได้ จัดกิจกรรมทางด้าน การบริการเกี่ยวกับการศึกษา โดยได้จัดโครงการ ทำความดี ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทในหลวงรัชการที่ 9 กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาชนฯ สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์ สะพานบุญ โดยได้ขอความอนุเคราะห์เงินจากกลุ่มเพื่อนที่ทำงาน บริษัท ห้างร้านต่างๆ ที่รู้จักกัน (เราเป็นสะพานบุญ) โดยการนำเงินที่ได้นำมามอบเป็นทุนการศึกษา ให้กับน้องๆ เยาวชน จำนวน 61 ทุน ทุนที่ 1 เป็นเงินจำนวน 10,000 บาทจำนวน 1 ทุน ทุนที่ 2 เป็นเงินจำนวน 2,000 บาทจำนวน 10 ทุน และทุนที่ 3 เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท จำนวน 50 ทุน ซึ่งน้องๆ นักเรียน โรงเรียนวัดสันกลางเหนือ บางส่วนครอบครัว ยังมีฐานะความยากจนอยู่

ดังนั้นทางโมสรได้เล็งเห็นความสำคัญจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น โดยจะมีการมอบทุนในวันที่ 20 มกราคม 2560 ณ โรงเรียนวัดสันกลางเหนือ และได้รับทราบว่าทางโรงเรียนมีปัญหาในเรื่องนํ้าจึงได้มอบแท็งค์นํ้าดื่มให้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น