สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 19 ม.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา…..พิงค์นคร….ก็ยังคงรับใช้ชาวกีฬาเหมือนเดิม……

ศึกลูกหนัง ดิวิชั่น 3 ที่ สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมี 13 ทีมร่วมดวลแข้ง รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว เจ้าภาพแม่โจ้ตกรอบ 4 ทีมไปอย่างน่าเสียดาย งานนี้ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ดณรงค์ สุวภาพ มานั่งชมทุกวัน พร้อมเลขาสโมสร กฤษดา ภักดี ที่จะขาดไม่ได้มาทุกนัดต้องยกให้ ชิน เถียรยิม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ถึงแม้จะพลาดในครั้งนี้  ไม่แน่ในปีหน้า จะขอเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง  ถ้าสมาคมฟุตบอลให้เป็นก็พร้อมเต็มที่…….

โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีม สพล.เชียงใหม่ ช้างศึกสามเศียร ลงสนามรอบชิงจอกับ ทีม ช้างเผือก เชียงใหม่ ทีมเต็ง 1 ในวันที่ 18 ม.ค.60 ที่สนาม ม.แม่โจ้ ……

งานนี้ ถ้า สพล. ได้แชมป์มีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเรา อย่าง “บิ๊กอี้ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ พร้อมจะหนุนเต็มที่ในการเข้าไปเล่น ดิวิชั่น 2 อย่างนี้ ทำให้ โค้ชบุญชัย มีกำลังใจในการทำทีม โดยเฉพาะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนเต็มร้อยจากเจ้านายสายตรง “บิ๊กหมู” ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่……

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ก็ให้ผู้รับผิดชอบในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ คัพ ประจำปี 2560 ในวันที่ 21 มกราคม ขอให้ผู้จัดการทีมทุกทีมที่เข้าร่วมในการแข่งขัน นำทีมมาร่วมในพิธี เปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่  ในเวลาบ่าย และช่วงเช้าจะมีการแข่งขัน ในรุ่นอายุ 12 ปี……

มนตรี หาญใจ ประมุขชาวกีฬาเชียงใหม่ ก็ได้แต่งตั้ง คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ครบแล้ว 19 คน ที่พร้อมจะมาลุยงาน กีฬาของจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ รับบทพ่อบ้าน เลขาธิการสมาคม ต่ออีกสมัยครั้งนี้นั่งยาว 4 ปี เชียวนะ อ.เงาะ ห้ามขาดห้ามลา งานแรกก็จะนำทัพ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 ที่สองจังหวัดร่วมเป็นเจ้าภาพครั้งแรกมี ชุมพร และ ระนอง งานนี้คงจะมีการ แจกเสื้อวอร์ม ให้นักกีฬาเยาวชนที่เป็นตัวแทน เชียงใหม่……

แข้งเยาวชนจากวชิราลัย ในสีเสื้อ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทั้ง 3 รุ่น ที่ได้เข้ารอบ ผลการจับสลากประกบคู่ รุ่น 15 ปี เจอของแข็ง ทีมเยาวชนบุรีรัมย์ และ 17 ปี เจอ ขอนแก่น  และ 19 ปี เจอ อ่างทอง จะเตะไปเหย้า-เยือน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนลีกแห่งชาติ ที่ กกท. เป็นแม่งานจัดขึ้นมา  งานนี้ “โค้ชนิว” สุบรรณ วิบูลย์มา ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ส่วนการแข่งขันจะเริ่มวันที่ 22 มกราคม 2560 ที่สนามกีฬา เทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 10.00 น. ยู 15 ปี เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามด้วยในเวลา 15.00 น. ยู 19 ปี เปิดบ้านรับ ทีมอ่างทอง เอฟซี ท่านที่สนใจก็เตรียมไปชมกันได้ อย่าไปช้าเดี๋ยวไม่มีที่นั่งนะครับ……

“เสี่ยภูมิ” ธนบดี พัฒนสืบสกุล คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย ส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องโฟโต้” ดีพัฒน์ พัฒนสืบสกุล  มาสังกัด ค่าย เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ มี สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่  ให้การต้อนรับ…….P ถึงแม้ว่าจะอยู่ถึงเมือง งาช้างดำ น่าน พ.ต.ต.มานพ ค้าขาย สวป.สภ.น่าน ถ้ามีเวลาวันหยุด จะมาร่วมงานฟุตบอลที่ เชียงใหม่ เป็นประจำ ที่จะขาดไม่ได้ ในสนามฟุตบอลต้องได้ยินเสียง สารวัตรมานพ การแข่งขันฟุตบอลถึงจะมีสีสัน……

ด่วน!! รับสมัครจำนวน 50 ทีมเท่านั้น!! กิจกรรมการแข่งขัน “ช้างฟุตบอลเซเว่นส์ ซีซั่น 3” ซึ่งเป็นรายการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีเงินรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 2 ล้านบาท สำหรับนักกีฬาสมัครเล่น หรือ บุคคลทั่วไปที่สนใจ จะมีจัดแข่งขันที่สนามฟุตบอลไนซ์เพลส จ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครวันนี้ จนถึงวันที่ 26 มกราคม 2560 เริ่มแข่งขันวันที่ 28-29 ม.ค.60 สามารถสมัครการแข่งขัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 082-938-2158……

ร่วมแสดงความคิดเห็น