ยุทธจักร โล่งเงิน วันที่ 20 ม.ค. 60

นายดาบริค รายงานตัวเข้าเวรประจำวัน ศุกร์ที่ 20 ม.ค. 60 …ชั่วโมงนี้ ชื่อของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย รรท.ผกก.สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  มาแรง โดยเฉพาะเรื่องของการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ตุลาณัฏฐ์ เคหะลูน รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สมเดช จิตพยัค สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ม.2 บก.ควบคุมที่ 1 ฉก.ม.5 จับกุม นางเสี่ยวห่วย แซ่หย่าง บ้านเลขที่ 0/89 บ้านอรุโณทัย ม.10 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  พร้อมของกลาง เฮโรอีน ห่อด้วยกระดาษขาว จำนวน 13 ห่อ นํ้าหนักรวมประมาณ 0.30 กรัม เงินสด จำนวน 5,000 บาท…เป็นที่น่าสังเกตว่าช่วงหลังเริ่มมีเฮโรอีนระบาดพื้นที่ชายแดนมากขึ้น …พื้นที่ชายแดน การปิดล้อมแต่ละครั้งอันตราย ขอให้เจ้าหน้าที่ปลอดภัยและ สู้ๆ  ครับ …

โครงการดีดี น่าส่งเสริม ???…ที่ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ. 5 จัดการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ของตำรวจภูธรภาค 5 และคณะทำงานเพื่อการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร และป้องกันปราบปรามการกระทำผิดทางเครือข่าย ตำรวจภูธรภาค 5 จัดการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ของตำรวจภูธรภาค 5 และคณะทำงานเพื่อการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร และป้องกันปราบปรามการกระทำผิดทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อหาแนวทางในการขับเคลื่อนการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ …งานนี้ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 เป็นประธาน ยอดเยี่ยมครับ

!!!…ยังคงเกาะติดเรื่องนี้ กันครับ !!!….กรณีกระแสโลกโซเชี่ยล มีเดีย วิจารณ์ ฝรั่ง ทำหวาดเสียว ขึ้นรถแดงโหนไปมา น่าหวาดเสียว งานเข้า ตำรวจ จราจร จัดการเรื่องนี้ให้เร่งด่วน เพราะเชียงใหม่ เป็นเมืองวัฒนธรรมและเมืองท่องเที่ยวเชิงวัฒธรรม ฝรั่งมังค่าจะมาทำแบบนี้เหมือน พัทยา ไม่ได้ !!!…ฝากถึง (ผกก.เอ) พ.ต.อ.ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผกก.จร.ภ.จว.เชียงใหม่ เข้มงวดด่วน ส่วน นายสิงห์คำ นันติ ประธานรถสี่ล้อแดง จะต้องกำชับ และเข้มงวดกับเรื่องนี้ ทั้งอันตรายและ ไม่เหมาะสม …

ที่ เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต้องชื่นชมและยกนิ้วให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว พ.ต.ท.ดวงเด็ด  กันทะคำ สว.สส. ทหาร ฉก.ม.5 ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ 1.นาง aye aye lei  อายุ  25 ปี  เชื้อชาติ ไทยใหญ่ สัญชาติ พม่า 2. นางพงษ์ ลุงทุน  อายุ 40 ปี  บ้านเลขที่  20/ช  ม.3  ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ของกลางคือ ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1(ยาบ้า) ชนิดกลมแบนด้านหนึ่งผิดเรียบ ด้านหนึ่งประทับตรา WY จำนวน 205 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า พันด้วยกระดาษฟร์อยห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ในอวัยวะเพศและกางเกงชั้นใน ตัวที่นางพงษ์สวมใส่อยู่และพบยาเสพติดให้โทษประเภท 2(ฝิ่นดิบ)บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 3 ก้อน น้ำหนักรวมกัน 500 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อกันหนาวสีขาวด้านในข้างซ้าย 1 ก้อน ข้างขวา 2 ก้อน ตัวที่ ผู้ต้องหาสวมใส่และยังพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 2(ฝิ่นดิบ)บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 ถุง ซุกซ่อนไว้ในกางเกงชั้นในของ นาง aye aye lei ที่สวมใส่อยู่ โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2(ฝิ่นดิบ)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” เข้มงวดตั้งด่านแบบนี้ คนร้ายหนีไม่รอด แม้จะซุกที่ไหนก็ตาม

!!!…ที่ลำพูนก็เข้มงวด ???… ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ณัฐวุฒิ ชุณหะนันทน์ ผบ.พล.ร.7 ผบ.กกล.รส.จ.ลำพูน ร่วมกับ พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ. 5 รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า เครือข่ายยาเสพติด บ้านป่าพลู ต.ป่าพูล อ.บ้านโฮ่ง จ. ลำพูน จะทำการลักลอบส่งยาเสพติดเป็นจำนวนมาก บริเวณสามแยก หมู่ 2 บ้านป่าพลู ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน หลังจากได้รับรายงานจึงได้ประสารขอกำลังทุกภาคส่วนประกอบด้วย ตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง และ ฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูนจับกุมตัว นายณัฐพงษ์ แสนใจ อายุ 27  ปี อยู่บ้านเลขที่ 50  หมู่ 2 บ้านป่าพลู ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน และ นางเพ็ญพิชชา ชัยจุมปู  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1  หมู่ 9 บ้านสันวิลัย ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 29,400  เม็ด ต่อมาได้ทำการขยายผลขบวนการเครือข่ายยานรกโดยเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น ณ บ้านเลขที่ 46/3 หมู่ 2 บ้านป่าพลู ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน  ผลการปฏิบัติสามารถจับกุมตัว นายเกียรติชัย แสนใจ  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/3  หมู่ 2 บ้านป่าพลู ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3,607 เม็ด สุดยอดเลยครับ …ยาบ้ายานรก ยังมีให้เห็นอีกเยอะ เป็นกำลังใจให้คนทำงานด้วยครับ …ปิดท้ายที่ สภ.เมืองลำพูน ยกนิ้วโป้งให้ (สารวัตรหยู ) พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน ช่วงนี้ออกลูกขยัน นำลูกน้องลุยจับแก๊งยานรก และแก๊งลักทรัพย์ ปราบปรามอาชญากรรมทั่วไปจนราบคาบ

!!!…ล่าสุด ฟิตปั๋ง แรงไม่มีตก …วันก่อนนำกำลัง ตำรวจนอกเครื่องแบบ ตรวจค้นต่อเนื่องแก๊งค้ายานรก หลังจากที่จับลูกน้องได้วันก่อน เร่งควานหาตัวการสำคัญมาดำเนินคดีแล้ว …เจ๋งครับ …มีลูกน้อง ขยัน ขันแข็ง แบบนี้ เจ้านาย คงปลื้มไม่เบา 555…

นายดาบริค

ร่วมแสดงความคิดเห็น