โฟตอน มอเตอร์ ส่งออมาร์ก ซี รถบรรทุกเล็ก 2.8 ลิตรลงตลาดเมืองไทย

รถจีนโฟตอนส่งรถบรรทุกเล็ก ลุยตลาดไทย “เกิ่ง เชา” ประธาน บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯแนะนำยนตรกรรมระดับโลกของโฟตอนและคัมมินส์ ได้แก่ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ “โฟตอน ออมาร์ก ซี” สู่ตลาดเมืองไทย โดย ออมาร์ก ซี ถือเป็นรถบรรทุกขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดของโฟตอนซึ่งติดตั้งระบบขับเคลื่อนที่ได้มาตรฐานระดับโลก ระบบส่งกำลัง และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอื่นๆ อีกครบครัน อีกทั้งยังเป็นคำตอบของการขนส่งและบริการโลจิสติกส์สำหรับผู้ใช้งาน ที่ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในตลาด

“โฟตอน เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายรถบรรทุกขนาดเล็กของโลกมากว่า 4 ปี และมียอดขายรุ่น ออมาร์ก ทั่วโลกตั้งแต่ปี 2543 จนถึงปัจจุบันรวมแล้วกว่า 4.2 ล้านคัน สำหรับ ออมาร์ก รุ่นล่าสุด ถูกแนะนำเป็นครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อต้นปี 2559 และถูกส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 173 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ด้วยคุณภาพด้านการผลิตรถของโฟตอน พร้อมเทคโนโลยียนตรกรรมระดับโลก ประกอบกับเครือข่ายการบริการที่ได้มาตรฐาน ทำให้รถออมาร์ก กลายเป็นรถบรรทุกระดับแถวหน้าของโลก ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า รถโฟตอน ออมาร์ก ซี ทุกคันจะเป็นรถที่มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าชาวไทยทุกท่าน และผมมั่นใจว่าในปี 2560 เราจะมียอดขาย ออมาร์ก ซี ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”โดยออมาร์ก เป็นรถเพื่อการพาณิชย์ที่มียอดขายสูงสุดในประเทศจีนมากว่า 14 ปี จากความร่วมมือกับบริษัท โฟตอน คัมมินส์ เอ็นจิ้น จำกัด รถยนต์โฟตอนได้รับการติดตั้งด้วย เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงของคัมมินส์ รหัส ISF ขนาด 2.8 ลิตร โดยรถบรรทุกขนาดเล็กรุ่นแรกที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ของคัมมินส์ดังกล่าวถูกเปิดตัวสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2552 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างหน่วยงานวิจัยของคัมมินส์ในสหรัฐอเมริกา กับศูนย์วิจัยและพัฒนาของโฟตอนในยุโรปซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองสตุทการ์ด สำหรับเครื่องยนต์คัมมินส์ ขนาด 2.8 ลิตร นี้ ให้ทั้งสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมพร้อมปล่อยมลพิษต่ำ โดยผ่านมาตรฐานมลพิษยูโร 4 และยูโร 5 พร้อมระบบคอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ แบบ 4 สูบ ที่มีน้ำหนักเบาได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับรถบรรทุกขนาดเล็ก

ในประเทศไทย ออมาร์ก มีให้เลือก 2 รุ่น คือออมาร์ก ซี 4W ซึ่งมาพร้อมกำลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 3200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ที่ 1600-2700 รอบต่อนาที และ ออมาร์ก ซี 6W ซึ่งมาพร้อมกำลังสูงสุด 148 แรงม้า ที่ 3200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่ 1800-2700 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์มีน้ำหนักเบา ให้การทำงานที่เงียบ และมีปริมาณการปล่อยมลพิษตาม มาตรฐานยูโร 3 ซึ่งทำงานควบคู่กับชุดส่งกำลังแบบอลูมินั่ม 5 จังหวะ ที่มีน้ำหนักเบาของ SF จากเยอรมนี จึงทำให้มีสมรรถนะสูงและพลังการขับเคลื่อนที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อมความโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมัน สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ชนะศิลป์มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายในเชียงใหม่ โทร.(053) -304073-4 และที่ (053)308220-1,093-1328899

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น