กระหึ่มวันนี้..ศึกดนตรีกาดสวนแก้ว เยาวชนแถบภาคเหนือ…มาร่วมชิงชัย

งานใหญ่ที่เตรียมไว้ข้ามปี…การประกวดวงดนตรีเยาวชน “กาดสวนแก้วลูกทุ่ง ครั้งที่ 2”

“วีระสิทธิ์ พันธุราษฎร์” ประธานกรรมการดำเนินการ

ประธานคณะกรรมการดำเนินการ “วีระสิทธิ์ พันธุราษฎร์” ที่ได้เตรียมงานการประกวดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกาปลายปีที่ผ่านมา เพื่อน้อมเกล้าถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคต จึงได้เลื่อนการประกวดออกไป และจะเริ่มต้นการประกวดขึ้นใหม่หลังจากถวายความอาลัยครบ 100 วัน

จะเริ่มในวันที่ 21-22 มกราคม เป็นรอบคัดเลือก….และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 60 ด้วยการร่วมมือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนได้แสดงออกจากหลายฝ่ายด้วยกัน ประกอบด้วย อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 33 กระทรวงวัฒนธรรมโดยสำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานศึกษาธิการภาค 15 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเขต 34

ได้กำหนดจัดขึ้นบ่ายโมงวันนี้ (ที่ 21)…..ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นที่ 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

การจัดประกวดวงดนตรีเยาวชน ได้รับความสนใจจากโรงเรียนต่างๆทั่วภาคเหนือได้ส่งวงดนตรีเยาวชนเข้าร่วมประกวดทั้งประเภท ก. และประเภท ข. รวมกันแล้วมีทั้งหมดรวม 18 โรงเรียน ที่เดินทางมาเพื่อเข้าร่วมชิงชัย โดยมีถ้วยเกียรติยศของท่านนายกรัฐมนตรี “พลเอก ประยุทธ์ จันทรโอชา” พร้อมใบประกาศนียบัตรและเงินรางวัล และถ้วยเกียรติยศจากบุคคลสำคัญอีกหลายท่าน อาทิ “ปวิณ ชำนิประศาสน์” ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ “พลตรี เกษมสุข ตาคำ” ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33

เยาวชนที่เดินทางมาจากทั่วทุกทิศของภาคเหนือ จากกำแพงเพชร สุโขทัย อุตรดิตถ์ อุทัยธานี นครสวรรค์ ลำปาง เชียงราย ลำพูน เชียงใหม่ เพื่อเข้าประลองยุทธ์กับศึกดนตรี-ร้องเพลงและหางเครื่อง จัดขึ้นปีละครั้งของการประกวดดนตรีเยาวชน กาดสวนแก้วลูกทุ่งครั้งที่ 2

บ่ายวันนี้ (ที่ 21) เชิญร่วมชมฟรีไปเป็นกำลังใจให้แก่เด็กๆ ของเรา…ที่มีหัวใจรักเพลงลูกทุ่ง!!!

“ทัด อัศดร”

ร่วมแสดงความคิดเห็น