เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์สฯเชิญผู้สนใจรถยนต์ “วอลโว่ V60″สปอร์ตแวกอน ยนตรกรรมจากสแกนดิเนเวีย

ขับสนุก วอลโว่ V60 ใหม่ ได้รับการออกแบบมาให้รับกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม วอลโว่ V 60ใหม่ เป็นรถยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการประโยชน์ใช้สอยจากรถแวก้อน แต่ชอบการบังคับควบคุมได้ดังใจเยี่ยงรถสปอร์ต นี่จึงเป็นที่มาของคำว่า”สปอร์ตแวกอน”รถรุ่นนี้ให้ทั้งพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายเหมือนรถแวก้อน ทั้งยังให้การตอบสนองที่ฉับไวทันใจผู้ขับขี่ หากคุณเป็นคนชอบขับรถ ชอบหาเส้นทางที่จะทำให้ได้อยู่ในรถได้นานกว่าเส้นทางอื่นและมีความสุขตลอดการเดินทาง คุณคงเข้าใจว่าเราหมายความว่าอย่างไร

สำหรับ VOLVO V60 ใหม่ เราได้พัฒนาให้มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าเดิม รูปลักษณ์ และการควบคุมที่เหนือกว่า โดยได้พัฒนาระบบการทำงานต่างๆเพื่อให้ความรื่นรมย์สูงสุดในการขับขี่จนคุณต่อวพยายามหาทุกข้ออ้างเพื่อให้ได้เข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย แม้ในยามที่คุณไม่ได้ขับรถ แต่รูปลักษณ์ที่สะดุดตาของวอลโว่ V 60 ใหม่ทำให้คุณพอใจได้เสมอ ทีมนักออกแบบของวอลโว่ได้เพิ่มความหนักแน่นเกาะถนน และหน้าตาที่บึกบึน สะท้อนความมั่นใจโดยไม่ละทิ้งจุดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ดูสะอาด ทันสมัยสไตล์สแกนดิเนียเวียน ซึ่งทำให้วอลโว่ V60 ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ออกสู่ตลาดทีเดียว


วอลโว่ V60 มาพร้อมกับ VOLVO WARRANTY บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี /100,000 กิโลเมตร VOLVO MAINTENANCE บริการบำรุงรักษาเป็นเวลา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร VOLVO ASSISTANCE สมาชิกบัตรทองเพื่อความอุ่นใจ และสะดวกสบายในทุกเส้นทางการขับขี่เป็นเวลา 3 ปี ด้วยบริการ VOLVO ROADSIDE SERVICE บริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด อาทิ บริการยกรถ บริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาขั้นต้นทางโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ VOLVO CONCIERGE SERVICE บริการอำนวยความสะดวกเพื่อให้ชีวิตเดินทางของคุณง่ายขึ้น อาทิการสำรองที่นั่งในร้านอาหาร ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า สนามกอล์ฟ สปา และอื่นๆอีกมากมาย VOLVO INFO SERVICE บริการข้อมูลข่าวสารกิจกรรมส่งเสริมการขายและกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงบริหารหลังการขาย คุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆได้ที่ บริษัท เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส โทร. 053-221036, 053-222904 สำหรับราคาของ VOLVO V60 T5ใหม่ ( 2,349,000 บาท ) VOLVO V60 D4ใหม่ ( 2,549,000 บาท )

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น