ลำพูนจัดประกวด ร้องเพลงรำลึกร.9

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำพูน จัดประกวดขับร้องบทเพลงเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของยุวชน OTOP

เมื่อวันที่ผ่านมา ที่ตลาดนัดชุมชนไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ ในบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดลำพูน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำพูน จัดประกวดขับร้องบทเพลงเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความกล้าแสดงออกและได้รับความสนุกสนานอีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึก ความรักชาติ ศาสนา เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ( รัชกาลที่ 9 ) โดยมีนายก่อพงษ์ โกมลรัตน์ ผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน เขตตรวจราชการที่ 15 และ 16 มอบทุนการศึกษาแก่ผู้เข้าประกวดร้องเพลง 13 ทุน มีนางศิรินันท์ รักขติวงศ์ พัฒนาการจังหวัดลำพูน กล่าวเปิดงาน มีหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน

ในงานมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำพูน เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จาก 8 อำเภอ และการแสดงบนเวทีของเยาวชน ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประกวดขับร้องเพลง ทั้งหมด 13 คน ซึ่งเพลงที่ขับร้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับ การแสดงความรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาล ที่ 9 สำหรับผลการประกวด ด.ญ นันทิกานต์ ยองสุวรรณ โรงเรียนวัดนครเจดีย์ อ.ป่าซาง ได้รับรางวัลชนะเลิศ , ด.ญ ภัคจิรา ทาปัญญา โรงเรียนบ้านห้วยแทง อ.บ้านโฮ่ง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 , ด.ญ ชุลิตา ไชยปัญญา โรงเรียนบ้านม่วงสามปี อ.ลี้ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 , ด.ญ นิรชา ต๊ะสินธุ โรงเรียนบ้านม่วงสามปี อ.ลี้ ได้รับรางวัลชมเชย และ ด.ญ ศิภาพรรณ จันทะวัง โรงเรียนบ้านหนองเกิด อ.ป่าซาง ได้รับรางวัลชมเชย

ร่วมแสดงความคิดเห็น