สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่สารภี จัด “ปั่นปันน้อง” มอบจักรยานจำนวน 200 คัน

สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่สารภี จัดทำโครงการห่มฝันปันน้องครั้งที่ 7 ในชื่อ “ปั่นปันน้อง” มอบจักรยานจำนวน 200 คัน ให้กับ 20 โรงเรียน เพื่อให้ทางโรงเรียนส่งมอบให้เด็กนักเรียนที่บ้านไกล และมีปัญหาในการเดินทางมาโรงเรียน

ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานโครงการห่มฝันปันน้อง ครั้งที่ 7 “ปั่นปันน้อง” พร้อมด้วยนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ผู้บริหารและทีมงานห้างสรรพสินค้าโรบินสันเชียงใหม่ ผู้บริหารวีทีวี ผู้บริหารกรีนไลด์พลัส คณะครู นักเรียน และสมาชิกไลออนส์เข้าร่วมงาน

นางสาวสุริยะวรวรรณญา สุริยะจักรวาล นายกสโมสรไลออนส์ เชียงใหม่สารภี กล่าวว่า สโมสรไลออนส์ เชียงใหม่สารภี ได้ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนตามวัตถุประสงค์ของไลออนส์ และตั้งใจทำงานตามแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอด โดยมุ่งเน้นเกี่ยวกับโรงเรียน การศึกษา คุณภาพชีวิตของเด็ก ซึ่งจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า ซึ่งในปีบริหาร 2559 ถึง 2560 นี้ทางสโมสรไลออนส์ เชียงใหม่สารภี ได้จัดทำโครงการห่มฝันปันน้องครั้งที่ 7 ในชื่อ “ปั่นปันน้อง” มอบจักรยานจำนวน 200 คัน ให้กับ 20 โรงเรียน เพื่อให้ทางโรงเรียนส่งมอบให้เด็กนักเรียนที่บ้านไกล และมีปัญหาในการเดินทางมาโรงเรียน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลให้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อให้เด็กนักเรียน ได้มีจักรยานในการเดินทางไปโรงเรียน เพื่อลดภาวะในการรับส่งของผู้ปกครอง เพื่อประโยชน์ด้านการออกกำลังกาย และสุขภาพที่ดี และเพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กนักเรียนมีวินัย และความรับผิดชอบต่อตนเองอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น