สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 24 ม.ค. 60

ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้าน การท่องเที่ยว คงยิ้มพึงพอใจหน่อยที่ปีนี้ “ตรุษจีน” ไม่ตรงกับ “มหกรรมไม้ดอกฯ” นั้นหมายถึงได้รับทรัพย์กัน แบบสองเด้ง อาทิตย์หน้าคึกคักกับ ไชนีสนิวเยียร์ เสร็จจากนั้นอีกไม่กี่วัน ต้นกุมภา…..มาถึงงานไม้ดอกฯ…..

ก็หวังใจว่าเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ ส่งท้ายหนาว ยังจะเป็นมนต์ที่ดึงดูด นักท่องเที่ยว ยอดจองห้องพัก ไม่ว่าจะเป็น โฮเต็ล-เกสท์เฮ้าส์ ตัวเลขยอดที่แจ้งมา น่าพึงพอใจ ถึงพวกไกลบ้านฝรั่งมังค่า จะบางตา แต่ว่าก็ยังดีที่ พวกเสี่ยเมืองจีน…ยังมาเต็มเมือง…..

ขบวนรถแห่ในงาน “มหกรรมไม้ดอกฯ” คงสร้างสีสันประชันกัน หลายสิบขบวน สาวงามนำหน้าส่งยิ้มมาก่อน “น้องเทียน” อัจฉรีย์ บัวเขียว ดีกรีที่มีมงกุฎ นางสาวเชียงใหม่ พ่วงด้วยตำแหน่ง มิสเอิร์ท ไทยแลนด์ 2016 และอีกดีกรี รอง1มิสยูนีเวิร์สไทยแลนด์ จะโปรยยิ้มมาพร้อมกับ นางงามบุปผชาติ…คนใหม่ของปีนี้…..

ขอมาตากหนาวแบบส่วนตัว “ต๋อย” วิชัย ปุญยะยันต์ ศิลปินรุ่นใหญ่ชื่อดังวงการ วงพิงค์แพนเตอร์ จะลัดฟ้ามาพบแฟนเพลงพันธุ์แท้ ชาวเชียงใหม่ ในบรรยากาศ อบอุ่นโต้หนาว พร้อมกับเพื่อนซี้ที่เป็นวงเจ้าถิ่น แดง แฟนทาสติค นัดกันคํ่าวันนี้ (ที่24) ม่อนตองตึง…ย่านแม่โจ้…..

กรี๊ดกร๊าดต้อนรับด้วยรักและผูกพัน อนนท์-มุกดา ภาโนชิต ได้เปิดโฮมสเตย์ส่วนตัว ม่อนตองตึง ต้อนรับรุ่นใหญ่ที่เคยคลั่งไคล้มาตั้งแต่รุ่น ต๋อย-พิงค์แพนเตอร์ ที่ได้นัดหมายเพื่อนๆ วัยใกล้เคียงกัน เพ็ญผกา เขียวฟู-จุไรพรณ์ ชุติมา นัดกันมาร่วมปาร์ตี้ ฟังเพลงหวาน….กลางลมหนาว…..

ขอบพระคุณลูกพี่ที่เคารพ “เฮียน้อย”นิพนธ์ สุขสมโนกุล เกจิอาจารย์ผู้รอบรู้ เรื่องพระเครื่อง ได้ฝากของขวัญปีใหม่ให้แก่ “ทัดดาว” เป็นสิริมงคลยิ่งกับ “เหรียญครูบา (รุ่นจอบแรก)” จะได้นิมนต์ท่านขึ้นคล้องคอ แต่ขาดสร้อยทอง….ครับลูกพี่พี่พี่พี่…..

ขอร่วมแสดงความยินดีต่อ ถกนธ์ ข่ายสุวรรณ วิศวกรรมศาสตร์บัณฑิตลูกช้าง วิศวกรรมขนส่ง มช. ที่ขึ้นเป็นใหญ่ได้รับตำแหน่งใหม่ควบคุมการก่อสร้าง กรมโยธาธิการและผังเมือง…จังหวัดสกลนคร…..

เดินสายพักผ่อนกับครอบครัว “หมู” รังสฤษดิ์ รุ่งโรจน์ พาลัดฟ้ามาหมดบ้านจาก แดนจิงโจ้ ช่วงนี้โล้สำเภากันให้เพลินที่ เมืองลอดช่อง จากนั้นอีกสามสี่วันคิวถึง เมืองเชียงใหม่ ได้นัดสหายเพื่อนผู้รู้ใจ “เบิ้มใบยา” นริศ วงค์วรรณ นัดหมายมาพร้อมหน้า ทานอาหารไทย…ให้หายคิดถึง…..

ไปทำธุรกิจแบบ ปลีกวิเวก หายหน้าไปจากสังคมเสียนาน “ป้อม” ชูชาติ ธิติณัฐกุล ก่อนหมดหนาวนี้จะเปิด “บ้านปลายดอย รีสอร์ท” ต้อนรับการงานประจำปีของ “ชาวสำเภาทอง” รวมศิษย์เก่าทุกรุ่น ที่จบจาก…พานิชนํ้าคือ…..

ส่งข่าวมาพร้อมกับลมหนาว นารีรัตน์ มูลมุ่ง เข้าทำหน้าที่เป็นฝ่ายขายและ เกสท์รีเรชั่น เข้าร่วมงานกับ โรงแรมศิลามณีรีสอร์ท เป็นโรงแรมเบอร์หนึ่งที่บริการ อยู่แถบชายแดน…อำเภอแม่สาย…..

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น